แค่หันมอง สองผัวเมียถูกวัยรุ่นขี่มอไซค์ไล่จนต้องขี่มอไซค์หนีเกิดเสียหลักชนกำแพง ดับ 1 เจ็บ 1

แค่หันมอง สองผัวเมียถูกวัยรุ่นขี่มอไซค์ไล่จนต้องขี่มอไซค์หนีเกิดเสียหลักชนกำแพง ดับ 1 เจ็บ 1
เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.สุพัฒน์ จันทะวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกำแพงปูนข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยอันดามัน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดีสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบนางสาวสุนันทา คำเวียง อายุ 19 ปี อยู่ในอาการมึนงง มีแผลที่บริเวณคิ้วซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 ใกล้กันพบนายชิณวรรณ ทองสะอาด อายุ 29 ปี นอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนน มีแผลมีแผลเปิดขนาดใหญ่ที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ชีพพยายามยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผล ก่อนจะยืนยันเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่มีลอยถลอกด้านหน้าซ้าย ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบร่องรอยการเฉี่ยวชนกำแพง และพบคราบเลือดกับเศษสมองติดอยู่ที่กำแพง
จากการสอบถามนางสาวสุนันทา (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เล่าทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์นั้น คือแฟนของเธอเอง ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก็มาจากว่าก่อนหน้านี้ เธอและแฟนพากันมานั่งทานหมูกระทะที่ตลาดโต้รุ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ หลังจากทานหมูกระทะเสร็จก็กำลังพากันขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับห้องพัก พอเลี้ยวออกมาจากร้านหมูกระทะแฟนหันไปมองรถทางตรง เป็นจังหวะที่มีวัยรุ่นแต่งกายเสื้อสีขาว อายุประมาณ 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาพอดี แล้วตะโกนให้ของลับใส่ ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรและไม่คิดว่าจะมีเรื่อง แต่วัยรุ่นคนดังกล่าวกลับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมาด่าและให้ของลับรอบสอง พร้อมคว้าประแจเลื่อนชี้หน้าจะเอาเรื่อง แฟนจึงรีบขี่รถหนี แต่วัยรุ่นคนดังกล่าวได้ขี่ตามมาประกบ พร้อมถามว่ามองหน้าทำไม ตนเองและแฟนพยายามบอกว่าไม่ได้มองและแฟนก็พยายามขอโทษแล้ว แต่วัยรุ่นคนดังกล่าวไม่ฟังและใช้ประแจที่ถืออยู่ในมือปาใส่โดนที่มือของตนเองจนบาดเจ็บ แฟนจึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับ เพื่อหวังจะขี่รถไปหาตำรวจ แต่ชายวัยรุ่นไม่ยอมเลิกรา ได้ขี่รถไล่ตามหลังมาทำให้แฟนต้องเร่งเครื่องหนี จนรถเกิดเสียหลักลื่นเม็ดทรายริมถนนพุ่งไปชนกำแพงข้างทางดังกล่าว
เบื้องต้นทางด้านพนักงานสอบสวนได้ทำบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ พร้อมประสานฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง เร่งหาเบาะแสของวัยรุ่นคนดังกล่าว เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

***********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link