เร่งไล่ล่าตัววัยรุ่นที่ขี่รถไล่ทำร้ายสองคู่รักจนรถเสียหลักชนกำแพง

เร่งไล่ล่าตัววัยรุ่นที่ขี่รถไล่ทำร้ายสองคู่รักจนรถเสียหลักชนกำแพง
จากกรณี นายชิณวรรณ ทองสะอาด อายุ 29 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พา นางสาวสุนันทา คำเวียง อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเป็นแฟนสาว ซ้อนท้ายกลับจากกินหมูกระทะที่ตลาดโต้รุ่ง ขณะขี่รถหันไปมองรถ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่วัยรุ่นคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านทางพอดี ทำให้วัยรุ่นคนดังกล่าวไม่พอใจขี่รถตามหาเรื่องและปาประแจใส่จน นางสาวสุนันทา ได้รับบาดเจ็บที่แขน และขี่ไล่ตามต่อจน สองคู่รักต้องเร่งเครื่องหนี จนรถเกิดเสียหลักพุ่งชนกำแพงปูนข้างทาง นายชิณวรรณ กะโหลกเปิดเสียชีวิตคาที่ ขณะที่ นางสาวสุนันทา ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ภายในซอยอันดามัน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2565
ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง ตรงบริเวณข้างกำแพงพบดอกกุหลาบสีแดง 1 ดอก พร้อมกระดาษโน้ต 1 แผ่น เขียนข้อไว้ว่า นายชิณวรรณ ทองสะอาด ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ๆ นะน้องชาย..Rip ใกล้กันยังพบน้ำดื่มและขนมปังวางอยู่ ขณะเดียวกันที่เกิดเหตุยังพบกองทรายที่ทางเจ้าหน้าที่นำมากลบกองเลือดและเศษสมองกลางถนนบริเวณดังกล่าว
ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ 3 ตัว สามารถจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ซึ่งกล้องมุมแรก จับภาพได้ไม่ชัดเจน พบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายถูกชายวัยรุ่นขับตามประกบด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักพุ่งชนกับกำแพงปูนข้างทาง ขณะที่กล้องอีกมุมจะเห็นว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายประสบเหตุบริเวณดังกล่าวจนฝุ่นฟุ้งกระจายและเป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นคู่กรณีขับเร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าปากซอยอย่างรวดเร็ว
ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ไม่ประสงค์บอกชื่อ เล่าว่า ได้ยินเสียงดังโคล่มจึงหันไปมองพบว่ามีรถจักรยานยนต์อีกคันเร่งเครื่องไปด้วยความเร็ว ส่วนรถคันที่ล้มพบว่านอนแน่นิ่งอยู่กลางถนนจึงรีบพากันออกไปดูจนมีการแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ
พ.ต.อ. นิรันดร ฝักสุบัน ผกก.สภ.บางเสาธง ได้ให้ข้อมูลกับนักข่าวผ่านทางโทรศัพท์เนื่องจากขณะนี้ติดราชการอยู่นอกพื้นที่ โดยระบุว่า ตนเองสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาเบาะแสและไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ เพื่อหาตัวคู่กรณีมาสอบสวนดำเนินคดี โดยคดีนี้เป็นที่หน้าสนใจของสังคม จึงสั่งการกำชับให้ตามตัวคู่กรณีมาให้ได้ แต่อาจใช้เวลาในการหาเบาะแสรถคันดังกล่าว


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link