พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.(มค 3) พร้อมคณะ ออกตรวจสภาพการจราจรทางอากาศ

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร.(มค) ในด้านการอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

วันนี้ (2 ม.ค.66) เวลา 14.30 น. พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.(มค 3) พร้อมคณะ ออกตรวจสภาพการจราจรทางอากาศ ดังนี้

1.ทลพ.9 (วงแหวนตะวันออก) , ทล.1 พหลโยธินต่างระดับบางปะอิน , ทล.32 สายเอเชียขาเข้า ต่างระดับบางปะหัน สภาพการจราจรเคลื่อนตัวได้ บางจุดมีรถชะลอตัว
2.ทล.2 ถนนมิตรภาพ เนินกลางดง , ต่างระดับเขาใหญ่ , กม.65 (จุดเชื่อมต่อ M6 เข้า ทล.2) สภาพการจราจรรถหนาแน่น เคลื่อนตัวได้ บางจุดมีรถชะลอตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการเปิดช่องทางพิเศษบน ทล.2(มิตรภาพ) เพื่อเร่งระบายรถขาเข้า

จากนั้น เวลา 16.00 น. พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.(มค 3) พร้อมคณะ ได้มาตรวจเยี่ยม ภ.จว.สระบุรี โดยมี พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี และ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ให้การต้อนรับ ได้รับฟังบรรยายสรุป และปัญหา ข้อขัดข้อง ในการปฏิบัติหน้าที่ โดยได้มีให้ผู้ปฏิบัติรายงานสภาพการจราจรในพื้นที่ให้ทราบผ่านระบบ Line meeting จากนั้นได้มอบนโยบายด้านการอำนวยความสะดวกการจราร โดยเฉพาะการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566
ณ ภ.จว.สระบุรี ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จว.สระบุรี

จากนั้น เวลา 17.30 น. ได้ตรวจสภาพการจราจรทางอากาศถนนพหลโยธินขาเข้า มีการเปิดช่องทางพิเศษ กม.99 ออก กม.74 เพื่ออีก 3 ช่องทางเดินรถเพื่อระบายการจราจร โดยรวมปริมาณรถมาก เคลื่อนตัวได้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link