น้าชายถูกหลานชายที่นั่งกินเหล้าด้วยชกเบ้าตา สู้ไม่ได้คว้ากรรไกรแทงสวนหลานชายเจ็บสาหัส

น้าชายถูกหลานชายที่นั่งกินเหล้าด้วยชกเบ้าตา สู้ไม่ได้คว้ากรรไกรแทงสวนหลานชายเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน มี่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภยในห้องพัก ตึก 22 เอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 4 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ตรงบันไดหนีไฟ พบ นายอนุลักษณ์ พาชะใน อายุ 41 ปี นอนอยู่กับพื้นหายใจรวยริน มีแผลถูกแทงที่บริเวณใต้ราวนมช่วงลิ้นปี่ จำนวน 2 แผล เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายสายชล นกชม อายุ 58 ปี พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เป็น กรรไกร จำนวน 1 อัน เจ้าหน้าที่คุมตัวไปสอบปากคำและทำบันทึกจับกุม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบถาม นายสายชล นกชม อายุ 58 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้การยอมรับว่าตนเองก่อเหตุจริง ส่วนผู้ บาดเจ็บเป็นหลานชายแท้ ๆ ของตนเอง สาเหตุที่ทำเพราะ หลานชายเมาสุราแล้วมาหาเรื่องท้าตีท้าต่อย กับตนเอง จนมีปากเสียงกัน หลานชายเข้ามาชกที่หน้าตนเองหลายครั้ง จึงคว้ากรรไกรในห้องพักแทงสวนไปที่ตัวหลานชายจำนวน 2 ครั้ง จากนั้นก็รอมอบตัวกับทางตำรวจ
ด้าน ร.ต.อ. สมหมาย แก้วงาม รองสวป.สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุจึงนำกำลังสายตรวจไปตรวจสอบ และระงับเหตุพอไปถึงก็พบว่ามีคนเจ็บจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพมารช่วยคนเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบปากคำซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพในเบื้องต้นได้ลงบันทึกจับกุมและแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนจะสาหัสหรือไม่นั้นต้องรอผลทางแพทย์อีกครั้ง หากพบว่าบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตภายหลังพนักงานสอบสวนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนชนวนเหตุก็มาจากความเมาของทั้งสองฝ่ายที่พอเมาได้ที่ก็ท้ากันไปมาจนถึงขั้นลงมือดังกล่าว


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link