ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับ กทม.และประชาชนจิตอาสา จัดกิจกรรม “เราทำความดีด้วยหัวใจ”เนื่องในวันแม่ตำรวจท่องเที่ยวจัดกิจกรรมรณรงค์ปฏิบัติการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับ กทม.และประชาชนจิตอาสา จัดกิจกรรม “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เนื่องในวันแม่ตำรวจท่องเที่ยวจัดกิจกรรมรณรงค์ปฏิบัติการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

ตำรวจท่องเที่ยวร่วมกับประชาชนจิตอาสาเราทำความดี ด้วยหัวใจ กว่า 1,000 คน ทำกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมรณรงค์ปฏิบัติการจิตอาสา ” เราทำความดี ด้วยหัวใจ ”เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพรรษา 86 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม โดยมี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมในพิธีปล่อยแถวข้าราชการตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่สำนักการระบายน้ำ,สำนักงานสิ่งแวดล้อม,สำนักการจราจรและขนส่ง กทม.และประชาชน กว่า 1,000 คน ซึ่งทั้งหมดร่วมใจกันสวมเสื้อสีฟ้า ผูกผ้าพันคอและสวมหมวกพระราชทานจิตอาสาอย่างพร้อมเพรียง
ซึ่ง รองโจ๊ก ได้กล่าวว่าตำรวจท่องเที่ยวมีความตั้งใจร่วมจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เราทำความดีด้วยหัวใจในครั้งนี้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เพื่อให้มีความสะอาดอย่างยั่งยืน อีกทั้งเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคีปรองดอง ในประเทศอีกด้วย

Cr.ใหญ่ ยานนาวา นสพ. นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link