ปราจีนบุรี รถชน 4 คันรวด ไฟลุกท่วมบนเขาโทน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 5 ม.ค.66 พนักงานสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกลงเขาโทนชนดะ 4 คันรวด บริเวณถนนสาย 304 หลัก กม.ที่ 212 หมู่ 4 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีไฟลุกไหม้รถบรรทุกอย่างรุนแรง ส่วนคนขับถูกไฟคลอกอยู่ภายในรถ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย

หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานรถดับเพลิงจาก อบต.บุพราหมณ์ และ อบต.ใกล้เคียง พร้อมหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรมกบินทร์บุรี ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเป็นการด่วน พบว่าที่บริเวณทางขึ้นเขาโทนมีรถติดเป็นระยะทางยาวหลายกิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องขับย้อนศรขึ้นเขาโทนเป็นการด่วน เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบรถบรรทุกพ่วงบรรทุกน้ำตาล มีนายอัครพันธ์ แก้วเขียงทอง เป็นคนขับ ชนกับรถบรรทุกพ่วง บรรทุกน้ำเกลือ และรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 2ฒฮ 7704 กรุงเทพ และรถเทเลอร์ 1 คัน รวม 4 คัน มีไฟลุกท่วมที่รถบรรทุกน้ำตาล

ทางเจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำดับเพลิงเป็นการด่วนพร้อมให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำคนขับออกจากตัวรถพบว่าคนขับถูกเพลิงไหม้ตามลำตัว ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนาดี ส่วนคนอื่นที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้บาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลนาดีเช่นกัน

จากการสอบถามนายคัมภีร์ ปะระพัง คนขับรถกระบะและนางสาวพรพิมล ขอบทองหลาง บอกว่าบรรทุกคันก่อเหตุ บรรทุกน้ำตาลได้เดินทางมาจากจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อส่งสินค้าที่แหลมฉบัง ในขณะลงเขาโทนซึ่งเป็นทางคดโค้งและลาดชัน ทำให้รถเบรกแตกไปเฉี่ยวชนกับรถที่อยู่คันหน้า อีก 3 คัน ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และในขณะนี้พบว่ารถที่จะเดินทางลงจากจังหวัดนครราชสีมาและรถที่เดินทางจากจังหวัดปราจีนบุรี เพื่อไปจังหวัดนครราชสีมามีรถติดเป็นระยะทางยาว

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link