วันเด็กที่สวนเสือตระการ จัดยิ่งใหญ่ หลวงตาสินทรัพย์ แจกทานเด็ก 2 แสนบาท

วันเด็กที่สวนเสือตระการ จัดยิ่งใหญ่ หลวงตาสินทรัพย์ แจกทานเด็ก 2 แสนบาท
วันนี้ ( 6 ม.ค.66 ) นายชูวิทย์ (กุ่ย ) พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ผู้ก่อตั้งและเจ้าของสวนเสือตระการพืชผล ตั้งอยู่เลขที่ 234 ถ.อุบล-ตระการ ต.ขุหลุ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันเด็กปี 2566 นี้ ทางสวนเสือตระการพืชผล ได้จัดงานวันเด็กขึ้น อย่างยิ่งใหญ่ โดยจัดควบรวมกับงานปีใหม่ เริ่มมาตั้งแต่ วันที่ 31 ธ.ค. 2565 ไปจนถึง วันที่ 15 ม.ค. 2566 รวม 16 วัน ซึ่งในงานดังกล่าวจะมีกิจกรรมประกวดร้องเพลงจากนักเรียน กิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสี กิจกรรมนักประดิษฐ์น้อย กิจกรรมส่งเสริมด้านกีฬา กิจกรรมการแสดง และกิจกรรมอื่นๆอีกหลายประเภท รวมทั้งการเล่นเกมส์ และรับของรางวัลต่างๆมากมาย นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายสินค้าราคาถูก ทุกอย่าง 10 บาท และสนุกสนานตื่นตาตื่นใจไปกับสวนสนุกชุดใหญ่ ค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 40 บาท ส่วนเด็กๆ ให้ชมฟรี !ทุกวัน
นายชูวิทย์ (กุ่ย ) พิทักษ์พรพัลลภ กล่าวอีกว่า วันเด็กปี 2566 นี้ ยังมีไฮไลท์สำคัญ นั่นคือ ในวันที่ 13 ม.ค. 66 เด็กๆ และ ผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาเที่ยวที่สวนเสือตระการ จะได้พบกับ หลวงตาสินทรัพย์ จรณธัมโม หรือ หลวงพ่อสิ้นคิด เจ้าอาวาสวัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ ตำบลช่องเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งหลวงตาจะเดินทางมาที่สวนเสือตระการ ในเวลา 10.00 น. และในโอกาสนี้ หลวงตาสินทรัพย์จะแจกทาน เป็นเงินสดให้กับเด็กๆที่มาเที่ยวงานวันเด็ก จำนวน 2 แสนบาท และยังมีรางวัลแจกเด็กๆ อีกมากมาย
ดังนั้น ในวันที่ 13 ม.ค. 66 เวลา 10.00 น. ขอเชิญ ศิษยานุศิษย์ และสาธุชน ร่วมกราบนมัสการ หลวงตาสินทรัพย์ หรือ หลวงพ่อสิ้นคิด หรือ หลวงพ่อสินทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ ตำบลช่องเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ที่สวนเสือตระการ ถ.อุบล-ตระการ ต.ขุหลุ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี โดยพร้อมเพรียงกัน

ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link