อุบลฯ จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตภาวนาถวายเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ให้ทรงหายจากอาการประชวร และทำบุญตักบาตร ตามโครงการผู้ว่าฯ พาเข้าวัด

อุบลฯ จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตภาวนาถวายเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ให้ทรงหายจากอาการประชวร และทำบุญตักบาตร ตามโครงการผู้ว่าฯ พาเข้าวัด
วันที่ 6 มกราคม 2566 เวลา 07.00 น. นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตร โดยมีนายสมเพชร สร้อยสระคู่ รองผู้ว่าราชการีจังหวัดอุบลราชธานี นายกำพล สิริรัตตนนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นายนคร ศิริปริญญานันท์ ปลัดจังหวัดอุบลราชธานี หน้าส่วนราชการ และพุทธศาสนิกชน เข้าร่วมพิธี ณ วัดมหาวนาราม ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นวัดแรกของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ทั้งนี้ คณะสงฆ์จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกับ สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดอุบลราชธานี และ จังหวัดอุบลราชธานี ดำเนินกิจกรรมโครงการผู้ว่าฯ พาเข้าวัด แต่งผ้าไทยใส่บาตร ทุกวันธรรมสวนะ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบคัว ตลอดจนและสร้างความรัก ความสามัคคีกับประชาชน และเป็นการ ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา สืบสานประเพณี และวัฒนธรรม ให้คงอยู่สืบไป และ สำหรับโครงการผู้ว่าฯ พาเข้าวัด แต่งผ้าไทยใส่บาตร ทุกวันธรรมสวนะ ได้กำหนดจัดกิจกรรมต่อเนื่อง ในพื้นที่ อำเภอเมือง อำเภอวารินชำราบ และอำเภอเขื่องใน ตลอดปีงบประมาณ พ.ศ.256
จากนั้นผู้เข้าร่วมพิธี ได้ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตภาวนาเพื่อถวายพระพรแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชรมหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากอาการประชวรและมีพลานามัยสมบูรณ์โดยเร็ววัน

ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link