สระบุรี สองคู่ซี้นั่งก๊งเหล้า ก่อนมีปากเสียงชกต่อยกันจนผู้ตายสลบ ฟื้นขึ้นมาไม่จบ เข้าใส่ต่อ อีกฝ่ายสู้ไม่ได้ คว้ามีดทำครัวแทงปักอก ล้มทั้งยืน

สระบุรี สองคู่ซี้นั่งก๊งเหล้า ก่อนมีปากเสียงชกต่อยกันจนผู้ตายสลบ ฟื้นขึ้นมาไม่จบเข้าใส่ต่อ อีกฝ่ายสู้ไม่ได้ คว้ามีดทำครัวแทงปักอก ล้มทั้งยืน
วันที่ 7 มกราคม 2566 ร.ต.อ.สาโรจน์ รัตนวิโรจน์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทโดยใช้อาวุธมีดในการก่อเหตุ ที่บ้านเลขที่ 681/15 ซ.27/2 ถ.พิชัยรณรงค์สงคราม ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี เข้าตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บอาการหนัก เนื่องจากถูกมีดปักคาอก และเสียชีวิตในเวลาต่อมาจากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรรพ.สระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นลานกว้าง มีแคร่สำหรับนั่งอยู่บริเวณหน้า พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรณ์ที่ใต้ราวนม 1 แผล มีสิ่งของตกกระจายอยู่ที่พื้นและพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดวางอยู่ที่โต๊ะ

สอบถามชาวบ้านเล่าว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อนายโก้ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 30-35 ปี เป็นคนที่ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนาย สกุล เวียงรัตน์ หรือนายอั้น โดยทั้งสองคนจะนั่งดื่มเหล้าด้วยกันบ่อยครั้ง วันนี้เห็นนายโก้เอาทีวีมายขายให้นายอั๋น เมื่อยกมาลองเครื่องดู ปรากฏว่าภาพไม่ชัดและไม่มีหัวเสียบ จึงนำไปสู่การทะเลาะวิวาท โดยทั้ง 2 คนลุกขึ้นชกต่อยกัน ผู้เสียชีวิตถูกต่อยสลบล่วงลงไป เมื่อฟื้นขึ้นมาพุ่งปรี่เข้าไปเพื่อจะเอาเรื่องต่อ แต่คราวนี้นายอั้นสู้ไม่ได้ จึงคว้ามีดทำครัวที่อยู่บริเวณนั้นปักเข้าไปที่หน้าอกใต้ราวนมข้างซ้ายของนายโก้ จนนายโก้ล้มลง นายอั้นเมื่อเห็นว่าตนเองเอามีดแทงคนอื่น จึงกลัวความผิดและหลบหนีทันที

พ.ต.อ.เชษฐชัย เชษฐศิริ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทจนมีคนได้รับบาดเจ็บ ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยระงับเหตุด้วย จากนั้นรับแจ้งว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นทราบข้อมูลของผู้ก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้สั่งให้ชุดสืบสวนติดตามอยู่ ส่วนเป็นใครนั้นขอให้ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนให้ชัดเจนกว่านี้ แล้วจะเปิดเผยให้ทราบ
นาย พีระพงศ์ ร่างวิจิตร (เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง) เล่าว่า เมื่อเวลา 21.05 น. ตนเองได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพ ว่ามีเหตุคนทะเลาะวิวาทกันธรรมดา แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ เจอผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย ถูกแทงที่บริเวณใต้ราวนม 1 แผล จึงได้ช่วยกันทำกับcpr แต่ไม่เป็นผล ผู้ได้รับบาดเจ็บก็เลยเสียชีวิต เป็นมีดปลอกผลไม้ ส่วนชื่อผู้เสียชีวิตยังไม่ทราบ

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link