ชัยภูมิ กล้องหน้ารถ จับภาพนาทีระทึกรถพ่วง18ล้อบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ จู่ๆพลิกคว่ำกลางถนนหวิดทับรถวิ่งสวนทางดับสยอง

ชัยภูมิ กล้องหน้ารถ จับภาพนาทีระทึกรถพ่วง18ล้อบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ จู่ๆพลิกคว่ำกลางถนนหวิดทับรถวิ่งสวนทางดับสยอง
ขณะรถวิ่งขึ้นเขามอตาท้าว ซึ่งที่มอตาท้าวแห่งนี้เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมาก็เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง22ล้อบรรทุกอ้อยพลิกคว่ำในบริเวณดังกล่าวมาแล้วเช่นกัน จึงขอเตือนประชาชนที่ใช้ถนนวิ่งสวนทางกับรถอ้อยโปรดใช้ความระมัดระวังให้มากเพราะอาจเกิดเหตุสยองขึ้นได้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีกล้องหน้ารถของชาวบ้านบันทึกภาพ นาทีระทึกรถพ่วง22ล้อบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ จู่ๆพลิกคว่ำกลางถนนหวิดทับรถวิ่งทางดับสยอง ที่บนถนน สายซับใหญ่-เทพสถิต บริเวณทางโค้ง ขึ้นเขาบ้านวังตาท้าว (มอวังตาท้าว) ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ก็ได้เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 84 -3223 นครรสววรค์ บรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถจู่ ๆได้เสียหลักพลิกคว่ำ เทกระจาดอ้อยเกลื่อนถนน หวิดทับรถที่วิ่งสวนทางมาดับสยอง
ต่อมมาผลเมืองดี ได้แจ้ง ด.ต.ไพโรจน์ วงษ์นรา สายตรวจนายางกลัก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมช่วยประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนายางกลักช่วยเข้าเคลียพื้นที่พร้อมประสานนำเครื่องจักร เช่นรถเคลน รถแม็คโคร เข้าเคลียพื้นที่เพื่อเปิดการจราจรและนำรถที่พลิกคว่ำออกจากจุดเกิดเหตุ เพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นอีก เนื่องจากว่าบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งลงเขาและลาดชัน มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง
สอบถามนายวัชรินทร์ พรขุนทด ผู้ซึ่งเป็นคนขับขี่รถคันดังกล่าว เล่าว่าขณะที่ตนขับรถบรรทุกอ้อยมาเต็มคันเพื่อนำอ้อยไปส่งโรงงานอ้อยถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางขึ้นเขาจู่ๆรถก็พลิกคว่ำเทกระจาดตัวรถกระแทกพื้นอย่างแรงด้านพังกระจกหน้ารถแตกเสียหาย ตอนนั้นตนตั้งสติได้ ก็ตะเกียกตะกายออกมาจากรถด้วยความมึนงง โชคดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ พร้อมกับได้ประสานประกันภัยและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าให้การช่วยเหลือเหตุดังกล่าวต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าวจ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link