พบศพสาวนิรนามเปลือยลอยมาติดท่าเรือ มีบาดแผลตามร่างกาย

พบศพสาวนิรนามเปลือยลอยมาติดท่าเรือ มีบาดแผลตามร่างกาย
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 มกราคม 2566 ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัสร์ คุ่มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำ บริเวณหน้าท่าเรือศุภนาวา หมู่ 10 ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบศพหญิงลอยอยู่ในน้ำ อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 155-160 เซนติเมตร ผิวขาว ผมบ๊อบสีดำ สวมเสื้อซับในสีดำ ท่อนร่างเปลือย มีเสื้อแจ็คเก็ตผ้าร่มสีดำแขนยาวปิดใบหน้าอยู่ เจ้าหน้าที่จึงทำการใช้เชื้อผูกร่างผู้เสียชีวิตลากมาขึ้นฝั่ง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน มีบาดแผลที่หน้าผากข้างขวาจำนวน 1 แผล ศีรษะข้างซ้ายจำนวน 1 แผล แขนหักทั้งสองข้างท่อนบน ช่วงหน้าอกมีร่องรอยบาดแผลจำนวน 2 แผล
จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ เดชจุ้ย อายุ 62 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ท่าเรือ เล่าว่า ขนาดตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ก็มีคนขับรถบรรทุกเสาเข็มที่จอดบริเวณตรงท่าเรือได้เดินมาบอกตนว่ากำลังลงไปเก็บผักบุ้งบริเวณท่าเรือ ก็หันไปเห็นมีศพลอยน้ำเป็นผู้หญิง จากนั้นตนจึงได้รายงานให้ผู้จัดการท่าเรือทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบเพื่อมาตรวจสอบที่เกิดเหตุจากนั้นตนจึงเดินมาดูที่จุดพบศพ ก็เป็นจุดเดียวกะเมื่อ 2 วันก่อนตนได้กลิ่นเหม็นเน่ามาก่อนหน้านี้แล้วตนเอะใจนึกว่าเป็นปลาหรือตัวอะไรตาย ก็เลยไม่ได้สนใจอะไรจนมาวันนี้คนขับรถบรรทุกมาแจ้งว่าพบศพลอยน้ำลอยอยู่ ตรงกับที่บริเวณที่ตนได้กลิ่นเหม็นเน่าก่อนหน้านี้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจร่างผู้เสียชีวิตพร้อมเก็บตัวอย่างไปตรวจ ทางด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบว่ามีการแจ้งบุคคลหายหรือไม่ พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link