ชัยภูมิ ดับอนาถ เด็ก ม.2 กับจากเล่นกีฬา ชวนเพื่อนไปซื้อของขวัญวันเด็ก ขับ จยย.ชนท้ายรถอีแต๋นบรรทุกอ้อยดับคาที่ 2 ศพ

ชัยภูมิ#ดับอนาถ เด็ก ม.2 กลับจากเล่นกีฬา ชวนเพื่อนไปซื้อของขวัญวันเด็ก ขับ จยย.ชนท้ายรถอีแต๋นบรรทุกอ้อยดับคาที่ 2ศพ ก่อนหลบหนีลอยนวล
เกิดอุบัติเศร้าสลด เด็กชายอายุ 13 ปี นักเรียน ม.2 กลับจากเล่นกีฬา ชวนเพื่อนไปซื้อของขวัญวันเด็กระหว่าทาง ขับรถจยย.ชนกับรถอีแต๋นบรรทุกอ้อย เสียชีวิตคาที่ 2 ราย โดยไม่ทันได้ร่วมวันเด็กกับเพื่อนๆ
เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 12 ม.ค. 66 พ.ต.ท. วุฒิชัย เยิมสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ. เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถอีแต๋นบรรทุกอ้อย มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ2ราย จึงประสานสายตรวจนายางกลัก หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลนายยางกลัก และกู้ภัยนายางกลัก ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายซับใหญ่-นายางกลัก ช่วง บ.หนองรัง หมู่ 14 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ
บริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กต 3000 ชัยภูมิ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันยังพบผู้เสียชีวิตรวมกันทั้งหมด 2 รายนอนจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุด สภาพศพ มีบาดแผลจากการกระแทกกับท้ายรถ จนทำให้ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.เอกรินทน์ ยางกลางอายุ14ปี 95 ม.17 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับรถ จยย.คันดังกล่าว ส่วนด.ช.ศิรวุฒิ พิศนอก อายุ 14 ปี บ้านเลขที่21หมู่17 ต.นายางกลัก กลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เป็นคนซ้อนท้าย
จากการสอบถาม นาย ดาวเรื่อง ปะมะคัง อายุ 63 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง2เป็นเพื่อนกันเรียนอยู่อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 พึ่งเลิกจากการเล่นกีฬา และกำลังจะพากันไปซื้อของขวัญเตรียมจะไปจัดงานวันเด็กกับเพื่อนๆที่โรงเรียนดังแห่งหนึ่งใน ตำบลนายางกลัก โดย ระหว่างทางเป็นช่วงหัวค่ำ บวกกับรถอีแต๋นคันดังกล่าวบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ จึงทำให้2นักเรียนชายอาจมองไม่เห็นจึงขับรถจยย.พุ่งชนท้ายอย่างจังจนรถเสียล้มพังยับเยินและเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ส่วนรถคันที่ก่อเหตุ ขับหลบหนีไปในความมืด ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้นำร่าง2นักเรียนชาย ส่งให้นำแพทย์ นำไปชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่ รพ.ซับใหญ่ อีกครั้ง และจะได้ประสานญาติให้มารับกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
ต่อมา นายสายเพ็ญ แปรสันเที๊ยะอายุ49ปี บ้านเลขที่135 หมู่3 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนขับรถอีแต๋นคันดังกล่าว ได้ติดต่อเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วพร้อมกับรถอีแต๋นคันดังกล่าว ตรวจสอบรถพบว่า ไม่มีการติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่มีไฟหน้าและไฟท้ายและสัญญาณต่างๆ โดยขณะเกิดเหตุ นายสายเพ็ญเผยว่า ตนเองไม่ทราบจริงๆว่ามีรถ จยย.มาชนท้ายรถตนเองจนมีคนเสียชีวิต มาทราบอีกทีตอนนำอ้อยไปลงที่ลานรับซ้ออ้อยพบว่าที่ท้ายรถมีรอยยุบพังเสียหาย ต่อมาได้มีเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่ามีเด็กขับรถชนท้ายรถอีแต๋นเสียชีวิต2ราย ตนทราบข่าวเลยติดต่อเข้าให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link