นักธุรกิจทุ่นกักน้ำมัม แก้บนฉายหนังกลางแปลง ให้ท้าวพญายม วัดไผ่เหลืองดู หลังขอพร งานสำเร็จ

นักธุรกิจทุ่นกักน้ำมัม แก้บนฉายหนังกลางแปลง ให้ท้าวพญายม วัดไผ่เหลืองดู หลังขอพร งานสำเร็จ

วันที่ 14 ธ.ค.2565 ที่วัดไผ่เหลือง ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท เจ้าอาวาสวัดไผ่เหลือง เปิดเผยว่า วันนี้ทางวัด ได้มีหนังกลางแปลงมาฉาย ให้ท่าน ท้าวพญายมราช ดูเนื่องจากมี ผู้ที่ศรัทธาในท่านท้าวพญายมราช ได้มาขอพร แล้วได้บนกับท่านไว้ในเรื่องขอให้ประสบความสำเร็จในเรื่องธุรกิจ ซึ่งหนังกลางแปลงที่มาฉายนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่มีมา 4-5 ครั้งแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการมาขอพรกับท่านท้าวพญายม ในเรื่องของสุขภาพ ให้หายเจ็บหายป่วย ทั้งตัวเองและของพ่อตัวเอง ซึ่งเมื่อมาขอพรแล้วกลับไปรักษาตัวตามแพทย์แผนปัจจจุบัน และได้พลังใจจากการมาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามความเชื่อจากที่หมอบอกว่าแผลเริ่มเน่า ถ้าแผลยังไม่แห้งอีก จะต้องตัดขา แต่ด้วยวิธีการรักษาของคุณหมอแผนปัจจับัน และเชื่อว่าสิ่งที่ขอพรไปกับท่านท้าวพญายม ทำให้มีกำลังใจในการรักษาตัวจนปัจจุบันนี้หายเกือบ 100%

จนกระทั้งในวันนี้ (14 ม.ค.66) ทางคุณบุณณยประภา ศรีโน๊ต อายุ 53 ปี เปิดเผยว่า ตน ได้มาขอพรเรื่องงานขอให้สำเร็จจึงได้นำหนังกลางแปลงมาแก้บนท่านท้าวพระยายมฯ ตนทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านทางทะเล(มาลีน) ซึ่งตอนนี้สำเร็จแล้วและได้ สัญญาว่าจ้างมาเรียบร้อยแล้ว เป็นสัญญาระยะห้าปี

“ดิฉันทราบข่าวท่านท้าวพญายมราช มาจากคุณอา ที่ติดตามข่าวจากทางสื่อออนไลน์ และทางสื่อทีวี จึงได้โทรมา
บอก ให้เข้ามาขอพรท่านท้าวพญายมฯ ที่วัดไผ่เหลือง จึงได้ชวนน้องสาวเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี เพื่อมาขอพรให้ท่านช่วย ให้งานที่ติดต่ออยู่สำเร็จ แล้วจะนำหนังกลางแปลง มาฉายถวายให้ท่านได้ชม หลังจากขอพร ก็กลับไปบ้าน ประมาณสองอาทิตย์ ทางบริษัทที่จ้างงานก็โทรมาให้ไปเซ็นสัญญา ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ได้มีการประชุมงานพรีเซ็น ให้กับบริษัท ที่จะจ้างงานเรา มาเกือบปี ก็มีติดๆขัดๆบ้าง จึงได้ตัดสินใจมาขอพรท่านแล้วก็สำเร็จตามที่ขอท่านไว้”

ด้านพระครูสมุห์สิทธิโชค กล่าวว่าอาตมามองว่าเรื่องดังกล่าว เป็นความเชื่อ ความศรัทธา และความเลื่อมใสเพื่อเป็นกำลังใจ และพลังใจ อย่างไรก็ดี การที่เราจะทำอะไรให้สำเร็จ ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถ และความพร้อมของคนๆนั้น การมาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็เป็นเพียงกำลังใจ ให้เราได้ยึดมั่นถือมั่น ให้คิดดี ทำดี ปฎิบัติดี ปฎบัติชอบ

โดยวันนี้ได้นำไข่มงคล 5 อย่างมาแก้บน อาทิ ไข่ต้ม ไข่เค็ม ไข่เยี่ยวม้า ไข่นกกระทาต้ม ไข่หวาน และจัดหนังมาฉาย 2 เรื่องควบ ประกอบด้วย เรื่องแรกพันท้ายนรสิงห์ และ ภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่อง กองพันหมาบ้า

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link