รวบแล้ว มือยิงยูทูปเบอร์ช่างกลดับคาบ้าน

รวบแล้ว มือยิงยูทูปเบอร์ช่างกลดับคาบ้าน
จากกรณีที่มี มือปืนซุ่มยิง นายกิตติศักดิ์ อรรถประจง อายุ 28 ปี ยูทูปเบอร์ช่างกล เสียชีวิตคาบ้านพัก ภายในหมู่บ้านพระปิ่นสวนส้ม ตำบลบางโปรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 0030 น. วันที่ 13 มกราคม 2566 โดย นายกิตติศักดิ์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่หน้าอกทะลุหลัง 1 แผล โดยที่หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลัง ชุดสืบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ / สืบสวนภูธรสมุทรปราการ / สืบสวนตำรวจภูธร ภาค 1 วางแผนการทำงาน และ ส่งทีมสืบสวน ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เก็บรวบรวมพยานหลักฐานรอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ บริเวณใกล้เคียง และ ตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี พร้อม เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก จนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายแชมป์ (เยาวชน) อายุ 17 ปี นักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพ จึงกดดันให้ทางผู้ปกครอง พามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ล่าสุด เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2566 พ.ต.อ.โชติวัตน์ เหลืองวิลัย รอง.ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อม ชุดสืบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ สามารถจับกุม นายแชมป์ อายุ 17 ปี มือยิงยูทูปเบอร์ได้แล้ว ซึ่งเป็นผลมาจากการเข้ากดดันของเจ้าหน้าที่ให้ผู้ปกครองนั้นนำตัวผู้ก่อเหตุมามอบตัวหลังหลบหนีอยู่ 2 วัน โดยที่ผู้ปกครองได้โทรศัพท์มาแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ไปรับตัว นายแชมป์ ที่บ้านเพื่อน ย่านสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง พร้อมกับของกลางที่ใช้ในคืนวันก่อเหตุ / 1.อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มิลลิเมตร พร้อม ปลอกกระสุน / 2.เสื้อผ้าวันก่อเหตุ / 3.รถจักรยานยนต์
เบื้องต้นจากการสอบถาม นายแชมป์ ถึงสาเหตุของการลงมือ เนื่องจากผู้ตายเคยได้ตบหน้า นายแชมป์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา จนเกิดเป็นความแค้น จนได้มีการสั่งซื้ออาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มิลลิเมตร จากออนไลน์ในราคา 800 บาท ก่อนที่จะมาซุ่มยิงผู้ตายในคืนดังกล่าว

***************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link