ราชบุรี – อุทาหรณ์ พ่อทิ้งลูกสาว 2 ขวบไว้ในรถ เปิดประตูไม่ได้จนท.กู้ภัยรุดช่วยด่วน

ราชบุรี – อุทาหรณ์ พ่อทิ้งลูกสาว 2 ขวบไว้ในรถ เปิดประตูไม่ได้จนท.กู้ภัยรุดช่วยด่วน

จนท.กู้ภัยสว่าง ราชบุรี เร่งช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 2 ขวบติดภายในรถ หลังจากพ่อลงไปทำธุระนอกรถ จนท.ต้องใช้อุปกรณ์ปลดล๊อคประตูช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัย

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (14 ม.ค.) จนท.กู้ภัยสว่างจ.ราชบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นาย หนุ่ม (นามสมมุติ) ว่าลูกสาวของตนเองติดอยู่ภายในรถ ที่หน้าร.ร.บางแพปฐมพิทยา อ.บางแพ จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมจนท.ตำรวจ สภ.บางแพ เพื่อเข้าจึงช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์เทา มี นายหนุ่ม ร้องเรียกชื่อลูกสาว อย่างตื่นตระหนกที่เห็นสภาพของลูกสาวที่ติดอยู่ภายในรถ

โดยพ่อของเด็กพยายามพูดคุยปลอบขวัญและให้เด็กที่อยู่ภายในรถเปิดประตู แต่ด้วยที่น้องยังอ่อนวัยจึงไม่เข้าใจความหมายและสามารถเปิดประตูรถให้ได้ จึงจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี จึงใช้อุุปกรณ์เครื่องมืองัดบานประตูรถทางด้านซ้ายของรถ เพื่อใช้ลวดปลดกลอนประตูรถ โดยใช้เวลา 5 นาที จึงสามารถเปิดประตูรถออกได้ ซึ่งเมื่อเปิดประตูรถออกผู้เป็นพ่อรีบเข้าไปอุ้มลูกสาวออกมาจากรถอย่างปลอดภัย พร้แอมกล่าวขอบคุณจนท.กู้ภัยฯที่ให้การช่วยเหลือ

นายหนุ่ม กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังจะพาลูกสาวไปเที่ยวงานวันเด็ก ก่อนถึงที่งานตนเองได้จอดรถแล้วลงไปทำธุระข้างนอก โดยปล่อยให้ลูกสาวนั่งรออยู่ภายในรถเพียงลำพัง หลังเสร็จธุระเพียงไม่นานได้กลับมาที่รถ แต่ไม่สามารถเปิดประตูรถได้ เนื่องจากลูกสาวไปเผลอกดปุ่มล็อค ซึ่งตนพยายามทำทุกอย่างก็ไม่สามารถเปิดประตูรถได้ ขณะที่ลูกสาวตกใจกลัวร้องไห้ไม่หยุด ตนโทรแจ้งจนท.กู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

สุจินต์ นฤภัย (เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link