ชัยภูมิ ลูกเลี้ยงสุดโหดคุ้มคลั่งใช้มีดฟันและไม้ทุบหัวแม่เลี้ยงดับสยองก่อนลากศพไปโยนบ่อน้ำ

ชัยภูมิ ลูกเลี้ยงสุดโหดคุ้มคลั่งใช้มีดฟันและไม้ทุบหัวแม่เลี้ยงดับสยองก่อนลากศพไปโยนบ่อน้ำ
เกิดเหตุลูกเลี้ยงฆ่าแม่เลี้ยงดับก่อนลากศพไปโยนบ่น้ำหลังบ้าน ก่อนที่สามีผู้ตายและพี่ชายผู้ก่อเหตุเข้าไปช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากบ่อน้ำแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านญาติห่างจากจุดเกิดเหตุ4กม.ก่อนที่ตามเจ้าหน้าที่ตามรับตัวมาดำเนินคดีไว้ได้
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่16 ม.ค. 66 พ.ต.ท .ศักดิ์สิทธ์ สิงคเสลิต รอง สว.สอบสวน สภ.แก้งคร้อ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ แจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่144 บ้านสระประทุม หมู่9ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ จึงประสานแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรม จุดแก้งคร้อเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 144 บ้านสระประทุม ม.9 ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ที่บริเวณริมสระน้ำ หลังบ้าน พบร่าง นางสุดใจ วงษ์หาญ อายุ 63ปี บ้านเลขที่ 185 หมู่10 ต.โนนกอก อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิอยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อแขนสั้นสีเทา กางเกงสามส่วนลายดอกสีน้ำตาลดำ มีบาดแผลเหวอะหวะที่ใบหน้าหบ้าผาก ศรีษะและท้ายทอยคาดว่าน่าจะถูกฟันและถูกตีเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ
สอบนายวิจิตร แสนเสาร์ อายุ 69 ปี บ้านเลขที่ 144 บ้านสระประทุม ม.9 ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ สามีของผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนออกไปทำธุระนอกบ้าน พอกลับมาบ้านหาภรรยาไม่เจอจึงร้องถามลูกชายคนโตแต่ก็ไม่ทราบจึงได้ออกเดินไปหาที่ในครัวแต่ก็ไม่พบตัว กระทั้งมาเจอรอยเลือดเต็มพื้นตนตกใจจึงเรียกลูกชายคนโตมาช่วยเดินตามรอยเลือดไปเรื่อยๆจนพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำห่างจากบ้านประมาณ500เมตร จากนั้นตนและลูกชายจึงรีบกระโดดลงไปเอาร่างของภรรยาขึ้นมาจากน้ำพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ โดยตนเองคิดว่าคงเป็นฝีมือลูกชายคนลองของตนฆ่าแม่แน่ๆจึงให้ข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ไปในเบื้องต้นว่า นาย อาคม แสนเสาร์ อายุ 40 ปี 144 บ้านสระประทุม ม.9 ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ มักมีอาการคลุ้มคลั้ง เนื่องจากมีพฤติกรรมเสพยา คุ้มคั่ง ชอบทำร้ายคนอื่นบ่อยครั้ง จึงคาดว่าน่าจะมาก่อเหตุฆ่าแม่เลี้ยงของตนในครั้งนี้ เพราะก่อนที่ตนจะออกจากบ้านไปเขาอยู่ด้วยกันภรรยาก็กำลังทำอาหารอยู่ในครัว พอกลับมาก็ไม่เจอลูกชายเจอแต่รอยเลือดและมาพบว่าภรรยากลายเป็นศพถูกนำมาโยนในบ่อน้ำเสียแล้ว
ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุม นาย อาคม แสนเสาร์ ผู้ก่อเหตุได้ที่หมู่บ้านสระแคน หมู่ 8 ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ซึ่งได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่บ้านญาติ จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวมาทำแผนและสอบสวนอย่างละเอียดพร้อมส่งดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link