ชาวบ้านหมู่บ้านชายแดนเขาพระวิหาร ซื้อลอตเตอรี่เลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ซื้อมาใหม่ ดวงเฮงถูกรางวัลที่หนึ่งได้รับเงินรางวัลหกล้านบาท

ชาวบ้านหมู่บ้านชายแดนเขาพระวิหาร ซื้อลอตเตอรี่เลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ซื้อมาใหม่ ดวงเฮงถูกรางวัลที่หนึ่งได้รับเงินรางวัลหกล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำ วันที่ 17 ม.ค.65 ที่บ้านเลขที่ 8 บ้านโนนแดง หมู่ 6 ต.รุง อ.กันทรลักษ์ ศรีสะเกษ มีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน จำนวนร่วม 20 คน มาร่วมแสดงความยินดีกับ น.ส.วิลัย อินแก้ว อายุ 35 ปี และนายรัตตะพล ไชยแสง อายุ 38 ปี สองสามีภรรยา ผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่หนึ่ง เป็นสลากงวดที่ 4 ชุดที่ 31 หมายเลข 812519 ซึ่งจะได้รับเงินรางวัล 6,000,000 บาท เป็นเศรษฐีคนใหม่แห่งหมู่บ้านชายแดนติดเขาพระวิหาร

น.ส.วิลัยั อินแก้ว เปิดเผยว่า ตนกับสามี มีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ไปซื้อของในตลาดตัวอำเภอกันทรลักษ์ และซื้อลอตเตอรี่มา 2 ใบ .ใบหนึ่งเป็นเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่เพิ่งซื่อมาเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ทะเบียน 5519 ตนซ้อ 519 มาใบเดียว ไม่ได้ซื้อเป็นชุด ก่อนวันหวยออกคือเมื่อคืนที่ผ่านมา สามีฝันว่าจักรยานยนต์หาย ตื่นมาเล่าให้ตนฟังแล้วก็ไปดูจักรยานยนต์ พบว่ายังอยู่ที่เดิมไม่ได้หาย ก็เลยคิดว่าคงจะมีโชค

เงินที่ได้มาครั้งนี้ ก็จะทำบุญ และใช้หนี้ที่มีอยู่ เหลือก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก ซึ่งตนมีลูก 2 คน คนโตอายุ 11 ขวบ คนเล็กเพิ่งคลอดได้ 6 เดือน ถึงแม้ว่าจะถูกรางวัลที่หนึ่งได้รับเงินรางวัลหกล้านบาท แต่ตนก็จะยังทำงานรับจ้างกรีดยางพาราเหมือนเดิม” น.ส.วิลัย กล่าว

ภาพ/ข่าว ศิริกมล ศรีมายา น.ส.พ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงานข่าวจากจังหวัดศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link