ระทึก รถบรรทุกแก๊สชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีแก๊สรั่วไหลเจ้าหน้าที่เร่งปิดการจราจร

ระทึก รถบรรทุกแก๊สชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีแก๊สรั่วไหลเจ้าหน้าที่เร่งปิดการจราจร
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกแก๊ส ชนท้าย รถพ่วง 18 ล้อ จนทำให้มีแก๊สรั่วไหล เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางเลนด่วน ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 6 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน รถดับเพลิงจากเทศบาลบางแก้ว จำนวน 2 คัน พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปที่เกิดเหตุ
จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณเลนซ้าย พบ รถบรรทุก 10 ล้อ ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทอรเนอร์ อย่างจังจนด้านหน้ารถบรรทุกแก๊สพังยับ ทำให้ผู้ขับรถบรรทุกแก๊สได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง การชนดังกล่าวทำให้แก๊สที่อยู่ในถังแก๊สกว่า 8 ตัน รั่วไหลออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.บางแก้ว ต้องปิดการจราจร ถนนบางนา-ตราด ช่องทางด่วน บริเวณจุดเกิดเหตุไม่ให้รถทุกชนิดผ่าน ก่อนให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดม่านน้ำสลายแก๊ส ก่อนเข้าไปปิดวาล์ว โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะนำรถแก๊สอีกคันมาถ่ายแก๊สออกไป ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงเปิดการจราจรได้ตามปกติ
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเรียกโชเฟอร์รถบรรทุกทั้ง 2 คัน มาให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุบัติเหตุในครั้งนี้ พร้อม ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเดินคดีตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link