ผู้ปกครองส่งคลิปแฉครูคณิตศาสตร์ตบหัวนักเรียน

ผู้ปกครองส่งคลิปแฉครูคณิตศาสตร์ตบหัวนักเรียน
คลิปวีดีโอที่มีนักเรียนภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ แอบถ่ายเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานให้กับผู้ปกครองดู โดยผู้ปกครองจึงนำคลิปดังกล่าวส่งมายังสื่อมวลชน พร้อมระบุข้อความว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงเรียนระดับชั้นมอปลาย ซึ่งเด็กนักเรียนจะถูกคนสาวรายนี้ตีบ่อยมากและใช้อารมณ์รุนแรงกับเด็กๆจนทำให้เด็กหลายคนหวดกลัวไม่อยากเดินทางไปเรียน แต่ฝั่งของผู้ปกครองยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ระบุว่าหวั่นเกิดผลกระทบกับลูกและความปลอดภัย
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 18 มกราคม 2566 ทีมข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยพอนักข่าวประตูรั้วหน้าโรงเรียนปิดอยู่ และไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไปด้านใน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบคนภายในโรงเรียนถึงผู้อำนวยการโรงเรียนเพื่อขอเข้าไปสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคลิปดังกล่าว แต่ทางคนดังกล่าวได้บอกว่าผู้อำนวยการได้ไปทำธุระนอกโรงเรียน อีกทั้งยังไม่พร้อมให้ข้อมูล ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงถึงคลิปที่เกิดขึ้นก่อน พร้อมทั้งขอเบอร์นักข่าวไว้
หลังจากนั้นไม่นานได้มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งโทรมาพร้อมแจ้งว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิดเนื่องจากครูสาวคนดังกล่าวมีความสนิทสนมกับเด็ก และเรื่องทั้งหมดขอตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน
ซึ่งจากคลิปที่ผู้ปกครองรายหนึ่งส่งมาให้นั้นพบว่าเป็นการที่ครูสาวรายนี้ใช้ฝ่ามือตบศีรษะนักเรียนชายอย่างแรง ส่วนคลิปภายในห้องเรียนเช่นกันพบว่าครูท่านนี้ใช้ไม้เรียวค่อนข้างใหญ่ฟาดตีจนเกิดเสียงดัง ซึ่งในคลิปไม่ชัดว่าเสียงไม้เรียวที่ได้ยินนั้นฟาดถูกฝ่ามือเด็กหรือไม่ หรือฟาดลงไปที่โต๊ะเรียน
ล่าสุดมีตัวแทนเขตการศึกษาที่ดูแลพื้นที่ของโรงเรียนดังกล่าว ออกมาระบุว่าหลังจากเกิดเรื่องทางเขตการศึกษาได้ประสานขอข้อมูลกับทางโรงเรียนดังกล่าวแล้ว โดยทางโรงเรียนแจ้งว่าเบื้องต้นจะย้ายครูดังกล่าวไปสอนห้องอื่นแทนและจะเชิญผู้ปกครองและเด็กนักเรียนในห้องดังกล่าวมาทำความเข้าใจและหาแนวทางแก้ไขปัญหานี้


สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ 099-3952894

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link