ปราจีนบุรี หนุ่มสติไม่ดีโดดใส่รถชาวบ้าน

ปราจีนบุรี หนุ่มสติไม่ดีโดดใส่รถชาวบ้าน

เมื่อเวลา 12:15 น.วันที่ 18 มค.66 อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีได้บันทึกภาพชายสติไม่ดีโดดใส่รถยนต์ที่ขับผ่านมาบนถนนสาย 304 บริเวณก่อนถึงสี่แยกไฟแดงสามทหาร ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่หน้าหวาดเสียวอาจก่อให้เกิดอันตราย อาจถูกรถยนต์ชนได้รับบาดเจ็บจึงได้บันทึกภาพไว้และแจ้งไปยังศูนย์วิทยุสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือชายหนุ่มคนดังกล่าว

นายทนงค์ชาย คำงอก อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อเวลา 12:00 ผ่านมาขณะที่ตนเองขับรถเพื่อที่จะไปทำงานขับรถมาบนถนนก่อนถึงสี่แยกไฟแดง50เมตร ขณะนั้นเห็นชายวัยกลางคนไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขายาววิ่งกระโดดใส่รถยนต์ของประชาชนที่ขับรถผ่านมาบริเวณดังกล่าวหลายครั้ง รถยนต์หลายขับเบี่ยงหลบเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะพุ่งเข้าใส่รถก่อให้เกิดอุบัติเหตุ หลังจากบันทึกภาพจึงแจ้งศูนย์กู้ภัยฯประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรีให้มารับตัวคนดังกล่าวจากพื้นที่

เจ้าหน้าที่สื่อสาร สภ.กบินทร์บุรีจึงเรียกสายตรวจรถยนต์มาเจรจาพูดคุยกับชายคนดังกล่าว ชายคนดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่องคาดว่าน่าจะเป็นคนสติไม่ดี ไม่รู้ว่าเดินทางมาจากไหนมาถึงที่เกิดเหตุคุมสติตัวเองไม่อยู่จึงวิ่งเข้าใส่รถ จากการพูดคุยและตรวจสอบชายหนุ่มคนดังกล่าวไม่สามารถยืนยันได้ว่าใครมาจากไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงนำตัวชายคนดังกล่าวออกจากพื้นที่เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้รถใช้ถนน

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรีรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link