ฝากรอยแผลให้เพื่อน หนุ่มไรเดอร์ดวงซวยถูกแทงเลือดสาด ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 22.00 น.

อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีเหตุชายถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 61 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมนำรถกู้ภัย อุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาถึงที่เกิดบริเวณหน้าร้าน ก๋วยเตี๋ยวปลา ปากซอยประชาอุทิศ 61 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบกับผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 20 ปี หนุ่มไรเดอร์ บริษัทเอกชนค่ายสีเขียว ในสภาพนั่งอยู่กับเก้าอี้หน้าตาซีดเซียว ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวดัง จากการตรวจสอบร่างกายพบบาดแผลบริเวณสีข้างด้านซ้าย เป็นลักษณะบาดแผลถูกของมีคมแทง 1 แผล บาดแผลเปิดกว้างประมาณ 1 เซนติเมตร ลึกประมาณ 1 นิ้ว มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก อาสาสมัครจึงรีบจัดชุดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไอเอ็มเอช ตามสิทธิ์การรักษาอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามคนเจ็บ บอกเล่าว่า ตนนั่งรออาหารอยู่ที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว แล้วคนแทงก็มาถามหาเพื่อน ตนก็บอกว่าไม่รู้ แล้วเค้าก็เข้ามาทำร้ายตน มาต่อย แล้วก็เอามีดมาแทงตน เสร็จแล้วก็รีบขี่รถออกไปเลย เค้าขี่มาคนเดียว ขับเวฟสีขาว ไม่รู้จักกัน เป็นเพื่อนของเพื่อนสมัยเรียน

ส่วนทางคนเห็นเหตุการณ์ บอกเล่าว่า ตนมานั่งรอรับแฟนกลับบ้าน ก็เห็นมาจอดรถคุยกันแล้วก็เหมือนจะทะเลาะกัน นัวเนียชกต่อยกัน แล้วก็ชักมีดออกมาแทง แต่ก็มีคนตะโกนห้ามไว้ เลยแทงได้ทีนึงแล้วก็รีบวิ่งขึ้นรถขับย้อนศรไปทางแยกนาหลวง เห็นเป็นวัยรุ่นขับรถน่าจะเป็นเวฟสีขาว ผมยาวฟู ผิวขาว ตอนที่ต่อยกัน ตนจะเข้าไปห้าม แต่พี่ชายตนบอกว่า อย่าเพิ่งเข้าไป มีมีดด้วย เลยได้แต่ตะโกนห้ามกัน พอคนแทงหนีไปเลยรีบวิ่งไปดูก็เห็นว่าโดนแทง มีเลือดออก จึงแจ้งตำรวจ สักพัก ก็มีอาสามาถึง

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหมวกกันน๊อกครึ่งใบของผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ในที่เกิดเหตุในสภาพแตกเสียหาย 1 ใบ และ พบสร้อยข้อมือตกอยู่ภายในที่เกิดเหตุ 1 เส้น แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ก่อเหตุหรือเป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ อาสาสมัครนำใส่ถุงแล้วส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วภายในที่เกิดเหตุประชาชนที่อยู่บริเวณโดยรอบต่างก็เห็นเหตุการณ์และตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาต่างก็บอกเล่าเป็นเสียงเดียวกันว่าไรเดอร์หนุ่มจอดรถจักรยานยนต์เพื่อรออาหารจากร้านดังกล่าวเพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าแต่ผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว จำป้ายทะเบียนไม่ได้ แล้วมาจากทางไหนก็ไม่รู้ได้มาจอดตรงหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเหมือนกันแล้วลงมาพูดคุยกับผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่พักนึงแล้วหลังจากนั้นก็เกิดการชกต่อยกันเกิดขึ้นแล้วทางผู้ก่อเหตุก็นำอาวุธมีดลักษณะเป็นมีดเดินป่า ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ออกมาจากเอวแล้วจ้วงแทงผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วก็มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างช่วยกันตะโกนห้ามจนเสียงดัง ผู้ก่อเหตุเลยรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว แล้วหลังจากนั้นชาวบ้านก็ช่วยกันพยุงร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บมานั่งพักอยู่ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วช่วยกันแจ้งกูภัยทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจลงตรวจสอบพื้นที่แล้วและได้เก็บสร้อยข้อมือกลับไปเป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดจากบริเวณโดยรอบก่อนจะติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link