คนสวนโรงแรมดังย่านบางพลีนอนเสียชีวิตคาห้องพัก

คนสวนโรงแรมดังย่านบางพลีนอนเสียชีวิตคาห้องพัก
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 มกราคม 2566 พ.ต.ท.อุทิศ พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักของพนักงานโรงแรมพาเลซ บางพลี เลขที่ 399 หมู่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ เป็นตึก สูง 5 ชั้น ที่ชั้น 5 เป็นที่พักพนักงานโรงแรม ในห้องที่ 2 พบ นายวิชัย หาคำ นอนฟุบหน้าอยู่ข้างที่นอน เสียชีวิต สวมผ้าขาวม้าผืนเดียว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ตรวจสอบข้างที่นอนพบถุงยาจำนวนมาก
จากการสอบถาม น.ส.สงวนจิตร เจ้าหน้าที่โรงแรม ทราบว่า นายวิชัย เป็นพนักงานทำสวนของโรงแรมทำงานมาหลายปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุวันนี้ ยังไม่พบว่า นายวิชัย ยังไม่ลงมาทำงาน จึงได้ให้พนักงานขึ้นไปดูที่ห้องพักเนื่องจากตั้งแต่วันเสาร์ยังไม่เห็น นายวิชัย ลงมาด้านล่างเลย พอพนักงานขึ้นไปที่ห้องชั้น 5 พบประตูห้องพักล็อกอยู่ เรียกเท่าไรก็ไม่เปิด จึงให้พนักงานพังประตูเข้าไปดู พบนอนเสียชีวินอยู่ข้างที่นอนแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย นายวิชัย เคยป่วยเป็นไตวาย และยังมีโรคประจำตัว หัวใจ เบาหวาน ความดัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐาน คาดว่า น่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว อย่างไรก็ตามได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

*********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 0955543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link