ปราจีนบุรี ลุงหาปลาเป็นตะคริวจมน้ำเสียชีวิต

ปราจีนบุรี ลุงหาปลาเป็นตะคริวจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา10.00.น.วันที่ 25มค.66 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตภายในคลองส่งน้ำบ้านตรอกปลาไหลหมู่ที่ 6 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ที่เกิดเหตุเป็นคลองส่งน้ำลึก2เมตรกว้าง15
เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีส้มนุ่งกางเกงขาสั้นลอยอยู่ในน้ำริมตลิ่ง ใกล้ร่างผู้เสียชีวิตมีถังแกนลอนขนาด5ลิตรคลองที่เอวและมีตะข้องใส่ปลาและตาข่ายมีเชือกผูกไว้ที่ริมตลิ่ง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือลุงเดชา ชูเจริญ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 หมู่ที่ 6 สภาพศพนอนคว่ำหน้าตามร่างกายไม่มีบาดแผล คาดว่าผู้ตายเป็นตะคริวเนื่องจากอากาศหนาวเย็นจึงทำให้เสียชีวิตในน้ำ และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ
ฮอนด้าสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน กมก625
ปราจีนบุรีจอดทิ้งไว้มีตาข่ายกับรองเท้าแตะอยู่ที่ตะแกรงหน้ารถ

ป้าทองขาว ชูเจริญ ภรรยากล่าวว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสามีบอกว่าจะออกมาหาปลาที่ในคลองเหนือหมู่บ้าน ตนได้บอกว่าอย่าไปเลยอากาศมันหนาว สามีบอกว่าไม่เป็นไรหรอกอะไรจะเกิดมันก็เกิดโดยปกติสามีจะออกมาหาปลาในที่เกิดเหตุทุก 7 วัน เวลาต่อมาสามียังไม่กลับบ้านจึงพากันออกมาตามหาตรงจุดที่เคยมาหาประจำแต่ไม่พบจากนั้นกลับไปบ้านออกมาตามหาอีกคครั้ง จนพบร่างของสามีนอนเสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำคาดว่าน่าจะเกิดจากตะคริวกินเนื่องจากอากาศหนาวเย็นไม่ติดใจในการเสียชีวิตของสามี

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรีรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link