ผอ.ฟ้า สนับสนุนงบประมาณห้องปฎิบัติการสายตรวจ สภ.ลำลูกกา พร้อมมอบพระสมเด็จเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ

วันที่ 25 มกราคม 66 ที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พ.ต.ต.จิรัชธพนธ์ ปิณฑศิริ สวป.สภ.ลำลูกกา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การต้อนรับ นางพรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ ผอ.ฟ้า ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี พร้อมคณะ และพาเยี่ยมชมศูนย์ปฎิบัติการสายตรวจและงานจราจร สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา จ.ปทุมธานี
ผอ.ฟ้า กล่าวว่า วันนี้ตนพร้อมคณะได้เดินทางมาที่ สภ.ลำลูกกา เพื่อให้การสนับสนุนในเรื่องงบประมาณการติดตั้งผ้าม่านของโรงพัก เพื่อความสวยงาม บังแดดลม ป้องกันฝุ่น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานได้อย่างสะดวกสบาย และได้มอบพระเครื่องพระสมเด็จ ให้กับข้าราชการตำรวจในโรงพักอีกด้วย ซึ่งถ้าถามว่าทำไมต้องมาสนับสนุนที่ สภ.ลำลูกกา เพราะตนพักอาศัยอยู่ภายในพื้นที่นี้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดีมาโดยตลอด สิ่งไหนที่ตนอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ตนยินดีที่จะให้ความร่วมมือทุกอย่างโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนแต่อย่างใด

ทั้งนี้ พ.ต.ต.จิรัชธพนธ์ ปิณฑศิริ สวป.สภ.ลำลูกกา ได้กล่าวขอบคุณ พร้อมได้มอบเกียรติบัตรให้กับ ผอ.ฟ้า โดยห้องปฏิบัติการสายตรวจ สภ.ลำลูกกา กำลังจะเปิดใช้งานในเร็วๆนี้ เพื่อใช้ประโยชน์ในทางราชการ ต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link