กล้องวงจรปิด จับภาพคนร้าย บุกปั๊มงัดตู้เติมน้ำมัน ดึงหัวจ่าย งัดรถยนต์ เข้าร้านค้าขายน้ำปั่น บุกเข้างัดรถยนต์บ้านคนสูงอายุ รวม 4 จุด

เมื่อ วันที่ 24 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านกระแชง หมู่ 2 ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หลังได้รับแจ้งว่า มีคนเสพยาก่อเหตุบุกเข้าไปในปั๊มน้ำมัน แล้วงัดตู้เติมน้ำมัน ดึงสายเติมน้ำมัน งัดรถยนต์ กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ เป็นชายชื่อนายกร (นามสมมติ) อายุ 25 ปี คนในหมู่บ้าน หลังจากพยายามงัดตู้เติมเงินหน้าร้านค้าแต่เจ้าของร้านตื่นมาไล่ไป
***นายวุฒิพงษ์ ศรีสุข อายุ 35 ปี เจ้าของร้านขายของชำ กล่าวว่า หลังจากปิดร้านแล้วตนกับภรรยาก็เข้านอน จนเวลาประมาณตีสองก็ได้ยินเสียงกุกกักจึงลุกขึ้นมาดู เห็นคนยืนอยู่หน้าร้านจึงร้องถามไปว่า มาทำไรดึกดื่น ชายคนนั้นตอบว่ามาขอยาบ้า ตนจึงไล่ไป

***น.ส.ปิยะรัตน์ ดาวสุข อายุ 33 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนนอนอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ส่วนที่ปั๊มน้ำมันมีพี่สาวกับพี่เขยนอนอยู่ในห้องทำงาน จนเวลาประมาณ 02.50 น.วันที่ 22 ม.ค.66 พี่ได้ยินเสียงดังที่รถยนต์กระบะจอดอยู่ข้างที่ที่นอน พี่เขยจึงลุกขึ้นมาดูก็เห็นคนอยู่ที่ตู้จ่ายน้ำมัน จึงร้องตะโกนไล่ พร้อมกับส่งไลน์บอกตน จึงได้ออกมาดูที่ปั๊ม พบว่าคนก่อเหตุ ออกจากปั๊มเข้าไปที่ร้านค้าขายน้ำปั่นที่อยู่ตรงข้ามกับปั๊ม บุกเข้าไปในร้านขายน้ำปั่นกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ พี่เขยจึงไปช่วยไล่ออกจากร้านไป เจ้าของร้านขายน้ำปั่นเป็นหญิงสาวนอนอยู่คนเดียวจึงตกใจกลัวมาก
***จากนั้นคนก่อเหตุได้ข้ามถนนไปเข้าบ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งมีนางจันทร์เพ็ญ หวังวรวัฒนากุล อายุ 72 ปีอยู่กับสามี บอกว่า คนร้ายเข้ามางัดประตูรถกระที่จอดอยู่ข้างบ้าน ตนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงจึงร้องตะโกนว่าเข้ามาทำไม ขณะนั้นเจ้าของปั๊มได้มาช่วยไล่คนร้ายออกไป
***ด้าน น.ส.ลัดดาวัลย์ ดาวไสย์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 389 หมู่ 17 ต.กระแชง แม่ของนายกร กล่าวว่า ลูกไม่ได้ทำงาน มีแต่เสพยาบ้าขอเงินประจำ ตนเป็นแม่เคยถูกลูกคนนี้ถือมีดมาข่มขู่ ถ้าตนอยู่คนเดียวก็กลัวมากว่าจะถูกทำร้าย จึงอยากให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีให้เข้าไปอยู่ในเรือนจำเสียบ้าง
***ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งจึงมาที่เกิดเหตุพบนายกร อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคนก่อเหตุ จึงคุมตัวไปสถานีตำรวจ แต่นายกรคลุ้มคลั่ง อาละวาดจนถึงเช้าตำรวจจึงนำส่งโรงพยาบาลกันทรลักษ์ ให้แพทย์ดูแล ล่าสุดเย็นวันนี้ ทางผู้เสียหายได้รับแจ้งจาก น.ส.ลัดดาวัลย์ แม่ของนายกรมาบอกว่า ลูกชายได้ออกจากโรงพยาบาลมาแล้วขอให้ทุกคนระวังตัวไว้ด้วย.

ภาพ / ข่าว ศิริกมล ศรีมายา น.ส.พ.เรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงานข่าวจากจังหวัดศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link