หนุ่มใหญ่ช่างทำกระเป๋าหนังไฟดูดดับคาเครื่องปอกหนัง ย่านวงเวียนใหญ่

หนุ่มใหญ่ช่างทำกระเป๋าหนังไฟดูดดับคาเครื่องปอกหนัง ย่านวงเวียนใหญ่

วันที่ 27 มกราคม 2566 เวลา 7.30 น.

ร้อยตำรวจเอก วิเชียร อินทร์จันทร์ รอง สว.สอบสวน สน.บุปผาราม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากการถูกกระแสไฟช๊อต ภายในซอย กรุงธนบุรี จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 41 ปี เป็นช่างทำกระเป๋าหนัง ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่กับพื้น บริเวณจุดเกิดเหตุหน้าร้านแห่งหนึ่ง ซอย กรุงธนบุรี ถนน กรุงธนบุรี แขวง คลองต้นไทร เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ลักษณะการแต่งกาย สวมใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ ไม่สวมรองเท่า ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลเป็นรอยไหม้ดำคล้ำและมีบาดแผลผิวหนังถลอกบริเวณหัวไหล่ทั้งสองข้าง กับบริเวณข้อมือทั้งสองข้าง และบริเวณกลางหน้าอก แล้วมีบาดแผลแตกบริเวณคิ้วขวา กับบริเวณหางตา ใกล้กันพบเครื่องปอกหนังตั้งอยู่ 1 ตัว บนเครื่องดังกล่าวพบลอยเลือดของผู้ตายเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถามจากพ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นบุตรชายของตนเอง และเป็นช่างทำกระเป๋าหนังประจำร้านด้วย ช่วงนี้งานเร่งเพราะได้ออเดอร์กระเป๋าหนังมา 20 ใบ ลูกชายจึงเร่งทำส่งให้กับลูกค้าทั้งวันทั้งคืน พอช่วงเช้าพาหลานชายลงมาจากบนบ้านก็พบว่าผู้ตายยังนั่งทำงานอยู่ พอตนเดินเข้าห้องน้ำก็ได้ยินเสียงร้องดังมาก ก็ยังคิดว่าผู้ตายอาจจะล้อเล่น เพราะชอบร้องเสียงดังบ่อยๆอยู่แล้ว แต่สักพักก็เงียบไปจึงให้หลานชายเดินมาดู ก็พบว่าฟุบลงไปกับเครื่องแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าอาจจะเกิดจากโดนไฟฟ้าช๊อตจึงเป็นเหตุให้เสีย แต่อย่างไรแล้วต้องส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช แล้วจะให้ญาตินำเอกสารไปรับร่างผู้เสียชีวิตมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link