บอลชายหาดซาอุเอาจริงดึงบราซิลโอนสัญชาติ โค้ชเอกเผยตอนนี้ทำเรื่องแล้ว3คนยังมีเพิ่มอีก3

บอลชายหาดซาอุเอาจริงดึงบราซิลโอนสัญชาติ
โค้ชเอกเผยตอนนี้ทำเรื่องแล้ว3คนยังมีเพิ่มอีก3

“โค้ชเอก”เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เผยกับผู้สื่อข่าวถึงการเตรียมทีมสำหรับการเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลชายหาดเอเชียนคัพ ครั้งที่ 10 “AFC Beach Soccer Asian Cup 2023” ระหว่างวันที่ 16-26 มี.ค.66 ณ หาดจอมเทียน พัทยา มี 16 ชาติแข่งขัน โดยทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยต้องเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย , อัฟกานิสถาน และ บาห์เรน ซึ่ง โค้ชเอก เผยถึงคู่แข่งขันเกมนัดเปิดสนามอย่าง ซาอุดิอาระเบีย ที่ถือว่าเป็นคู่แข่งที่มีการโอนสัญชาตินักเตะมาด้วย

“เกมแรกก็จะเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 16 มี.ค.66 ซึ่งเราได้มีการทำการบ้านเขาอยู่ตลอด ซึ่งที่ได้ข้อมูลมา คือตอนนี้เขามีการโอนสัญชาติผู้เล่นบราซิลมาแล้ว 3 ราย ยังมีอีก 3 รายที่กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการขอสัญชาติ ซึ่งเขาก็อาจจะมี 6 ผู้เล่นบราซิลที่โอนสัญชาติมาไทยในครั้งนี้ ส่วนสไตล์การเล่นก็เป็นทีมที่เล่นบอลกับพื้นได้ดี และการได้ผู้เล่นบราซิลที่มีความสามารถเฉพาะตัวผสมเข้าไป ก็ถือว่าจะประมาณไม่ได้ ซึ่งเราก็ได้มีวิธีการรับมือเอาไว้แล้ว”

โปรแกรมแข่งขันของทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ในศึก AFC Beach Soccer Asian Cup 2023 สายเอ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค.66 ไทย พบ ซาอุดิอาระเบีย , นัดสอง วันเสาร์ที่ 18 มี.ค.66 อัฟกานิสถาน พบ ไทย และนัดสาม วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.66 ไทย พบ บาห์เรน โดยรายการนี้จะคัด 2 ทีมคู่ชิงไปแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์โลกรอบสุดท้ายปี2023ที่ยูเออี “FIFA Beach Soccer World Cup 2023” ในช่วงปลายปีนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link