พ่อค้าไก่ย่าง ส้มตำ เมืองอุบลฯ เฮง! ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

พ่อค้าไก่ย่าง ส้มตำ เมืองอุบลฯ เฮง! ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท
วันนี้ ( 1 ก.พ.66 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สื่อข่าวของเรารายงานว่าหลังจากมีการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 โดยรางวัลที่ 1 เลขที่ออกได้แก่ หมายเลข 297411 และหลังออกรางวัล ปรากฏว่า ที่จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ในงวดดังกล่าวนี้ อยู่ 1 ราย โดยถูกจำนวน 1 ใบ จะได้รับรางวัลเป็นเงินสด จำนวน 6 ล้านบาท สำหรับผู้โชคดีรายนี้ มีชื่อว่า นายสมร บุญประกอบ อายุ 53 ปี เป็นชาวบ้าน บ้านดงตาหวัง ต.เหล่างาม อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี มีอาชีพค้าขายอยู่ในหมู่บ้านเดงตาหวังนั่นเอง โดยขายอาหารจำพวก อาหารไทย อาหารอีสาน ไก่ย่าง ส้มตำ และอื่นๆ
หลังถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้แล้ว นายสมร บุญประกอบ ได้นำสลากใบดังกล่าว ไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.โพธิ์ไทร จ.อุบลฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี ร.ต.อ.เผย วงศ์คำชัย รองสว.(สอบสวน)สภ.โพธิ์ไทร รับแจ้งและลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ท่ามกลางความยินดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนสภ.โพธิ์ไทร และได้ร่วมถ่ายรูปแสดงความยินดีกับนายสมรด้วย
นายสมร บุญประกอบ เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อ.เสนีย์ ต่อต้น ครูโรงเรียนบ้านดงตาหวัง ฟังว่า ตัวเลขดังกล่าวหลานชายของตนที่ยังเล็กๆอยู่เป็นคนบอก ว่า หวยจะออก 11 ซึ่งตรงกับตัวเลขที่ตนนึกชอบอยู่แล้ว และเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ตนไปซื้อของที่ตลาดนัดภายในหมู่บ้าน ก็พบกับพ่อค้าเร่ที่มาขายลอตเตอรรี่ภายในตลาดนัดเข้าพอดี ตนจึงถามหาตัวเลขในสลากฯที่ลงท้ายด้วย 11 ปรากฏว่า เหลือแต่เลขชุด จำนวน 2 ใบ แต่ตนขอซื้อเอาเพียง 1 ใบ ซึ่งพ่อค้าลอตเตอรี่ก็แบ่งให้ 1 ใบ และในที่สุด ก็โชคดีถูรางวัลที่ 1 เข้าจนได้
หลังถูกรางวัล นายสมร บุญประกอบ ได้เลี้ยงฉลองกันในกลุ่มเพื่อนพ้องน้องพี่ในหมู่บ้านเดียวกันที่สนิทสนมรักใคร่ชอบพอกัน ส่วนเงินที่ได้มาต้องคิดดูก่อนว่า จะเอาไปลงทุนทำอะไร หรือ ทำบุญที่ไหน อย่างไร แต่วันนี้ มีความสุขและตื่นเต้นมากที่สุดในชีวิต เลยยังไม่ได้คิดว่า จะทำอย่างไรกับเงินจำนวน 6 ล้านบาท นี้

เครดิตภาพ : สภ.โพธิ์ไทร

ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link