ปราจีน คืบหน้ารู้ตัวคนฆ่าหญิงมัดมือเท้าโยนบ่อลูกรัง

ปราจีน คืบหน้ารู้ตัวคนฆ่าหญิงมัดมือเท้าโยนบ่อลูกรัง

กรณีมีผู้พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง อายุประมาณ 40 ปี สภาพศพห่อด้วยผ้านวมสีเหลือง สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์หลุดลงไปเกือบถึงหัวเข่า กางเกงในสีดำ ตามร่างกายไม่พบเอกสารรวมทั้งบาดแผลแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 วัน ในบ่อลูกรังร้าง หมู่ที่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี นั้น

ความคืบหน้าช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้เชิญตัว น.ส.ปิยวรรณ พรมสอน อายุ 38 ปี อาชีพรับจ้าง ที่อยู่ 61 หมู่ 5 ตำบลผาสุก อำเภอ วังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี มาทำการสอบสวน เนื่องจาก น.ส.ปิยวรรณ พรมสอน อายุ 38 ปี ได้เคยมาแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ม.ค. 66 ตนเองได้อยู่กินฉันท์สามีภรรยากับ นส.กตชภรณ์(หรือแอ๋ว) กุ่มประสิทธิ์ อายุ 37 ปีผู้เสียชีวิต อยู่ที่ 696 ม.1 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มาประมาณ 12 ปี ที่บ้านเลขที่102 ม.2 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ต่อมาวันที่ 26 มกราคม 2566 เวลา 19.00 น. น.ส.กตชภรณ์ฯ ได้บอกว่า จะออกมานอนกับลูกสาวที่หอพักใกล้กับโรงแรมประสพโชค โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮา รุ่นฟิโน่ สีเขียว ขาว ดำ ทะเบียน 1 กด-4767 ปราจีนบุรี และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

จากการสอบสวนน.ส.ปิยวรรณ พรมสอน อายุ 38 ปี ทราบว่า น.ส.กตชภรณ์(หรือแอ๋ว) กุ่มประสิทธิ์ อายุ 37 ปี ได้ซื้อผ้าห่มผืนนี้มาใช้ห่มนอนกับตนเอง ต่อมานายพิษณุ โมหจิตร อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 498 หมู่ 8 ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งทำงานเป็น รปภ.ในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ ได้ติดต่อกับแฟนตนเองว่าได้เช่าห้องพักอยู่แต่ไม่มีผ้าห่ม น.ส.กตชภรณ์(หรือแอ๋ว) กุ่มประสิทธิ์ จึงแอบเอาไปให้ใช้ ทำให้เชื่อว่าศพที่พบคือ นส.กตชภรณ์(หรือแอ๋ว) กุ่มประสิทธิ์ และคนก่อเหตุน่าจะเป็นนายพิษณุ โมหจิตร อายุ 34 ปี

ต่อมาชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบยังโรงงานแห่งหนึ่ง ที่นายพิษณุ โมหจิตร ทำงานเป็น รปภ.ทราบว่า นายพิษณุ โมหจิตร ได้โทรศัพท์แจ้งกับทางโรงงานว่าขอลาออกตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.66 ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่หอพักแห่งหนึ่ง ที่บริเวณตลาดคลองรั้ง เนื่องจากทราบว่านายพิษณุ โมหจิตร ได้เข้ามาเช่าพักอาศัยตั้งแต่ปลายเดือน ธ.ค. 65 พบว่าห้องพักหมายเลข 14 ถูกใส่กุญแจ โดยทางเจ้าตัวไปหายออกจากห้องพักหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าของหอพักจึงให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ ภายในห้อง พบรถ จยย. ยามาฮา รุ่นฟิโน่ สีเขียว ขาว ดำ ทะเบียน 1 กด-4767 ปราจีนบุรี อยู่ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำไปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี เข้ามาทำการตรวจสอบภายในห้อง พบคราบเลือดตามผนังห้องและพื้นห้อง และพบเชือกฟางสีขาวยาวประมาณ 1 คืบ ซึ่งเหมือนกันเชือกฟางที่ใช้มัดศพ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมนำหลักฐานเพื่อส่งพิสูจน์อีกครั้ง ในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามรวบรวมหลักฐานรวมทั้งกล้องวงจรปิด เพื่อขออนุมัติหมายจับนายพิษณุ โมหจิตร จากศาลจังหวัดปราจีนบุรีต่อไป

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ ประจำจังหวัดปราจีนบุรีรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link