หนุ่มพม่าผูกคอดับปริศนาคาห้องพัก ที่มือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยเชือก

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.ธนเสฎฐ์ เชาว์เลิศธนกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายในหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ 12 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ เป็น อพาร์ทเม้นท์ สูง 3 ชั้น ที่ชั้น 2 ภายในห้อง 218 ที่ระเบียงด้านหลังห้องพัก พบร่าง Mr.SAW AUNG TUN THEIN อายุ 56 ปี สัญชาติเมียนมาร์ อยู่ในสภาพยื่นหย่อนขาติดพื้น พบเชือกไนล่อนสีเขียวผูกอยู่ที่คอและลูกกรงระเบียง ที่ข้อมือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด
จากการสอบถาม น.ส.เคน เซนดาร ซัน อายุ 35 ปี ลูกสาว เล่าว่า ตนและพ่อพร้อมด้วยแฟนพักรวมกันอยู่ในห้องดังกล่าว โดยพ่อเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดชอบเก็บตัวเงียบๆ และตกงานมาหลายเดือนแล้ว และจะกลับบ้านที่พม่า แต่ตนไม่ยอมให้กลับไปอยู่คนเดียว ให้อยู่ด้วยกันที่ประเทศไทย เนื่องจากลูกๆ ก็มาทำงานอยู่ในประเทศไทยทุกคน ส่วนตนและแฟนเพิ่งได้งานทำ และเมื่อเช้าประมาณ 07.00 น. ตนและแฟนออกไปทำงาน โดยมีพ่อนอนอยู่ที่ห้องคนเดียว จนกระทั่งเวลา 20.30 น. ตนเลิกงานกลับมาบ้านเห็นไฟในห้องปิดอยู่จึงเดินเข้าห้องไปเปิดไฟ แต่ไม่พบพ่ออยู่ในห้องจึงเดินหา ไปพบพ่อผูกคอเสียชีวิตอยู่หลังห้อง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนคิดว่าที่พ่อตนเองผูกคอตายเนื่องจากคงเครียดเรื่องตกงานไม่มีงานทำมาหลายเดือนแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า น่าจะเกิดจากอาการเครียดเนื่องจากตกงามาหลายเดือน จึงผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดิน สมุทรปราการ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหอพักว่าก่อนเกิดเหตุหลังจากลูกสาวผู้ตายไปทำงานมีใครเข้าออกห้องดังกล่าวหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link