กวาดยับกลางแยกลาดหวาย รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งข้ามแยกชนยับ 6 คันรวด เจ็บ 5 ราย อ้างลื่นคราบน้ำ

กวาดยับกลางแยกลาดหวาย รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งข้ามแยกชนยับ 6 คันรวด เจ็บ 5 ราย อ้างลื่นคราบน้ำ
เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุหมู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณแยกลาดหวาย ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุมีรถชนกันจำนวนหลายคันทั้งหมด 6 คัน มีทั้งรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ 1 คัน รถยนต์กระบะ 2 คัน รถนั่งส่วนบุคคล 1 คัน และรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง 1 คัน ได้รับความเสียหายอย่างหนัก มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย ทั้งหมดอาการไม่สาหัส และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถเพื่อทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา ให้การช่วยปฐมพยาบาลก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนอีก 4 ราย นำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ
จากการสอบถาม ผู้ที่ขับขี่รถ เล่าว่า ตนอยู่ระหว่างจอดรถติดไฟแดงกันเห็นรถพ่วงคู่กรณีเสียหลักหมุนจนหางพ่วงปีนเกาะกลางชนเสาไฟก่อนจะกวาดข้ามฝั่งมาชนกับรถที่จอดติดไฟแดงอย่างจัง
ด้าน นาย ธนชัย เจนดง อายุ 28 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การอ้างว่าตนเองขับรถมาจากไซด์งานที่ย่านบางปลากำลังจะกลับจังหวัดชลบุรี พอขับรถมาถึงแยกไฟแดงที่เกิดเหตุรถได้ลื่นคราบน้ำทำให้เบรกไม่อยู่เสียหลักลื่นไถลชนกับเสาไฟเกาะกลางก่อนจะข้ามฝั่งชนรถที่จอดติดไฟแดงฝั่งตรงข้ามทำให้กลายเป็นอุบัติเหตุหมู่ดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป


สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ 099-3952894

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link