ปราจีนบุรี แขกอินเดีย ใช้หมวกกันน็อคตีเพื่อนห้ามค้าขายทับถิ่น

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับการร้องทุกข์จากนายรันตูซาอายุ 33ปี แขกชาวอินเดียเข้ามาค้าขายในประเทศไทย เสื้อผ้า มุ้ง มาอยู่ในเมืองไทยได้8 เดือนได้มาร้องทุกข์ นายรันตูซา กล่าวว่า ตนเองได้ถูกเพื่อนร่วมชาติชาวอินเดียด้วยกัน จำนวน 3 คน รุมทำร้ายโดยใช้มือทุบ –ตบตี และใช้หมวกกันน็อคตี วันเกิดเหตุวันที่ 4 ก.พ.ช่วงเวลาประมาณ 17.30 น.

ช่วงเกิดเหตุตนเองได้เอาเสื้อผ้าไปซักรีดที่ร้านเจ๊นางซักรีด ตลาดบ้านโคกอุดม เลยไปทางไปรษณีย์ ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังไปรับเสื้อผ้าที่เอาไปซักรีด ช่วงจอดรถ จยย.หน้าร้าน มีกลุ่ม 3 คนเป็นชาวอินเดียด้วยกัน ที่ก่อนนี้ ได้โทรมาข่มขู่ก่อนหน้านี้ว่าห้ามไม่ให้ตนเองมาค้าขายในแถบตลาดบ้านโคกอุดม อ.กบินทร์บุรี นี้หากไม่เชื่อจะเอาปืนยิงให้ตาย แต่ตนยังคงไปขายของตลาดบ้านโคก อ.กบินทร์บุรี

กลุ่มคนทั้ง 3 ได้พากันเข้ามารุมตบตี ครั้งแรกที่บริเวณหน้าร้านซักรีด ตนเองได้หนีไปด้านในร้าน แต่ทั้ง 3 คนยังตามไปรุมทำร้ายต่อที่ในร้านอีก โดยตนเองไม่ได้ต่อสู้ได้แต่ปกป้องตัวเอง พร้อมกันกลุ่มที่รุมทำร้ายยังพยายามที่จะลาก-ดึงตัวตนเองให้ไปขึ้นบนรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน แต่ขณะนั้นได้มีผู้ชายเจ้าของร้ายที่เห็นเหตุการณ์มาห้ามไว้ นายรันตูซากล่าว จากนั้นนายรันตูซาได้เข้าร้องทุกข์แจ้งความกับร.ต.อ.ฐิติรัตน์ ศรีสวัสดิ์รองสารวัตรเวรสอบสวนสภกบินทร์บุรีเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวกลุ่มชายดังกล่าวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link