ปราจีนบุรี ผงะพบศพสาวนิรนามถูกฆ่าทิ้งบ่อขยะ

เมื่อเวลา 11:00 น.วันที่ 2 กพ.66 ร.ต.ท.ศุภกิจ กาศอุดม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญูว่าพบศพผู้เสียชีวิตถูกนำมาทิ้งไว้ในบ่อขยะบ้านระเบาะนาหมู่ที่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์ร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเป็นบ่อขยะลึก10 เมตรกว้าง 10 ไร่ ซึ่งเป็นบ่อขยะเก่า เจ้าหน้าที่ใช้จอบขุดทำขั้นบันไดลงไปยังด้านล่างที่พบศพซึ่งถูกฆ่าห่อด้วยผ้านวมสีเหลืองสภาพศพเน่าอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ แพทย์เวรและตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบในเบื้องต้นเป็นศพเพศหญิงอายุประมาณ 45-50 ปีถูกมัดมือติดกับข้อเท้าด้วยเชือกอย่างแน่นหนา มีหนอนไต่ตามตัวเป็นจำนวนมากซึ่งยากแก่การพิสูจน์พลิกศพจากนั้นจึงศพขึ้นมาด้านบนมอบให้เจ้าหน้าที่ส่งโรงพยาบาลนิติเวชต่อไป นางสมจิตร คงเจริญ ค้นหาของเก่าผู้พบเห็นกล่าวว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเห็นผ้านวมสีเหลืองทิ้งไว้อยู่บริเวณด้านล่าง แต่ไม่ได้สนใจและวันนี้มีกลิ่นเหม็นเน่าจึงบอกกู้ภัยให้มาดูจึงพบว่าเป็นศพคนถูกฆ่าตายนำมาทิ้งไว้ในบ่อขยะ

พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผบก.ภวจ.ปราจีนบุรี กล่าวว่าหลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบศพเป็นเพศหญิงถูกฆ่ามัดมือห่อด้วยผ้านวมสีเหลืองนำมาทิ้งไว้ในบ่อขยะ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังพิสูจน์ไม่ได้แน่ชัดว่าถูกทำร้ายร่างกายบริเวณใดเนื่องจากสภาพศพถูกทิ้งไว้หลายวันร่างกายเน่าเปื่อย และได้ส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลนิติเวชและกำชับให้ทางพนักงานสอบสวนเร่งสืบหาบุคคลสูญหายภายในพื้นที่หรือพื้นที่ใกล้เคียง ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่ออะไรภูมิลำเนาอยู่ที่ไหน

นาย สาคร นวลปืน หนึ่งในผู้ที่พบเห็นกล่าวว่าหลังจากมีคนบอกว่าพบศพคนตายถูกนำมาทิ้งไว้ในบ่อขยะจึงพากันออกมาดู เมื่อแกะดูพบว่าเป็นคนถูกฆ่าแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในบ่อขยะสภาพเน่าส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยและตำรวจให้มาร่วมตรวจสอบ ภายในหมู่บ้านไม่พบว่ามีบุคคลสูญหายคาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้งไว้ในบ่อขยะ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link