อุบลราชธานี จับหนุ่มคลั่งทำร้ายแม่ชี

พ.ต.ท.บุญมี อุไรสาย สว.(สอบสวน) สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ ( 8 ก.พ.66 ) เวลา 10.00 น. ได้รับแจ้งเหตุแม่ชีถูกทำร้ายร่างกาย ที่วัดสระบัว หมู่ที่ 7 บ้านชาติ ต.กระเดียน อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง
เมื่อไปถึง ทราบว่า แม่ขีถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ และทราบชื่อในเวลาต่อมาคือแม่ชีวันทอง(สงวนนามสกุล) อายุ 85 ปี ตามร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย และทราบว่า ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายได้หลบหนีไปก่อนที่ จนท. ตำรวจจะมาถึง และทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นานนันทวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นชาวต.กระเดียน อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี และทราบว่า กำลังหลบหนีไปทางด้านทิศเหนือของหมู่บ้าน ซึ่งเป็นเส้นทางสู่บ้านนาหว้า ต.กระเดียน อ.ตระการพืชผล จ.อุบลฯ จนท.

จึงเร่งออกติดตามจนกระทั่งจับกุมตัวได้ที่ทุ่งนาแห่งหนึ่งห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร โดยพบนายนันทวัฒน์ ถือมีดพร้า(มีดอีโต้) มีเลือดไหลออกตามแขน แรกๆนายนันทวัฒน์ไม่ยอมให้จับกุม จนท.จึงเกลี้ยกล่อมและจับกุมตัวได้โดยละม่อม เมื่อดูบาดแผลทราบว่า นายนันทวัฒน์ ใช้มีดพร้ากรีดแขนตัวเองจนเป็นแผลเหวอหวะ เจ้าหน้าที่ได้พาไปทำการปฐมพยาบาล ก่อนควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำ
นายนันทวัฒน์ ให้การว่า ไม่ได้ทุบตีหรือทำร้ายร่างกายแม่ชีแต่อย่างใด ตนผ่านไปแม่ชีก็วิ่งหนี
พ.ต.ท.บุญมี อุไรสาย เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธ และบอกว่า ไม่เคยทำร้ายใคร ไม่เคยเสพยาเสพติด และจากการสอบปากคำแม่ชีวันทอง ที่วัดสระบัว ทราบว่า เช้าวันเกิดเหตุ ( 8 ก.พ.66 ขณะที่แม่ชีกำลังทำความสะอาดลานวัด ก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายของนายนันทวัฒน์ ดังอยู่ที่บ้านของเขาซึ่งอยู่ติดกับวัด สักครู่นายนันทวัฒน์ ได้เดินเข้าในบริเวณวัด เมื่อแม่ชีเห็น ด้วยความกลัวว่านายนันทวัฒน์ จะมาทำร้าย เลยวิ่งหนี พอวิ่งไปได้ไม่ไกล ก็เกิดหกล้มอยู่ภายในลานวัดนั่นเอง และรู้สึกเจ็บปวดตามร่างกาย จนมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลตระการพืชผล

พ.ต.ท.บุญมี อุไรสาย สว.สอบสวน เจ้าของคดี กล่าวอีกว่า ข้อมูลจากพ่อแม่นายนันทวัฒน์และชาวบ้าน ทราบว่า นายนันทวัฒน์ ไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้ใด แต่ด้วยความที่เป็นคนสูงใหญ่ ตัวใหญ่ เมื่อเขาเดินไปไหนมาไหนในหมู่บ้าน ผู้คนต่างกลัวกันเอง และวันเกิดเหตุ (8ก.พ.66) หลังจากเขาเดินหนัจากวัดก็ได้ทุบรถยนต์จองคนในหมู่บ้านจนเสียหายแต่ไม่มากนัก
แหล่งข่าวเปิดเผยว่า หากทุกคนเห็นนายนันทวัฒน์ เดินผ่าน ต่างพากันหลบเลี่ยงหลบหนี เพราะกลัว เนื้องจากบางครั้งนายนันทวัฒน์ จะมีอาการคลั่ง เอะอะโวยวาย คล้ายคนขาดอะไรสักอย่าง
พ.ต.ท.บุญมี อุไรสาย กล่าวอีกว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาแกนายนันทวัฒน์ ว่า ทำลายทรัพย์สินผู้อื่น และ ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น ยังไม่มีเจ้าทุกข์ เข้าแจ้งความ และแม่ชี ก็ยังไม่เข้าแจ้งความใดๆโดยบอกว่าไม่สะดวกที่จะมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ศูนย์ข่าวจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link