ผอ.อผศ. ลงพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์และจ.แพร่ เยี่ยมเยียน พร้อมมอบเงินบำรุงขวัญ แก่สมาชิกเครือข่ายทหารผ่านศึก

ผอ.อผศ. ลงพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์และจ.แพร่ เยี่ยมเยียน พร้อมมอบเงินบำรุงขวัญ แก่สมาชิกเครือข่ายทหารผ่านศึก

พล.อ.สัณทัศน์ นันทิภาคย์หิรัญ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก (ผอ.อผศ.) และคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียน พร้อมมอบเงินบำรุงขวัญและของเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้แก่ ร้อยโท มนตรี ลือชัย ทหารผ่านศึกนอกประจำการ บัตรชั้นที่ 1 อายุ 68 ปี พร้อมพบปะเยี่ยมเยียนแกนนำและสมาชิกเครือข่ายทหารผ่านศึก อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จำนวน 16 ราย ที่บ้านพักในพื้นที่ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์

จากนั้นได้เดินทางไปมอบเงินบำรุงขวัญและของเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้แก่ พันตรี ประพันธ์ เกตุวงศ์ ทหารผ่านศึกนอกประจำการ บัตรชั้นที่ 1 อายุ 68 ปี พร้อมพบปะพูดคุย แกนนำและสมาชิกเครือข่ายทหารผ่านศึกอำเภอลับแล จำนวน 16 ราย ที่บ้านพักในพื้นที่อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์

นอกจากนี้ ได้เดินทางไปสักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีย์ทหารอาสาสงครามโลกครั้งที่ 1 กองพันทหารม้าที่ 12 กองพลทหารม้าที่ 1 ค่ายพระยาไชยบูรณ์ จังหวัดแพร่ พร้อมทั้งรับฟังการบรรยายสรุปผลการดำเนินงานของสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลำปาง โดยมี นายณัฏฐ์ดนัย ช่างหิรัญ รองหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลำปาง และพนักงาน ให้การต้อนรับ ที่ห้องประชุม กองพันทหารม้าที่ 12 กองพลทหารม้าที่ 1 ค่ายพระยาไชยบูรณ์ จังหวัดแพร่

จากนั้นได้เดินทางไปมอบเงินบำรุงขวัญและของเยี่ยมเยียนเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้แก่ ร้อยตรี ประเสริฐ ปาเงิน ทหารผ่านศึกนอกประจำการ บัตรชั้นที่ 1 อายุ 65 ปี พร้อมพบปะพูดคุยแกนนำและสมาชิกเครือข่ายทหารผ่านศึกระดับตำบล ในพื้นที่อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ จำนวน 20 ราย จากนั้น ได้เดินทางต่อไปยัง บ้านพักในพื้นที่อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ พร้อมมอบเงินบำรุงขวัญและของเยี่ยมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้แก่ พลทหาร ใจมา สมฤทธิ์ ทหารผ่านศึกนอกประจำการ บัตรชั้นที่ 4 อายุ 103 ปี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link