ปราจีนบุรี หนุ่มส่งแชท รักแม่ก่อนผูกคอตายในห้องน้ำ

เมื่อเวลา 12 .00.น.วันที่ 9.กพ. พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ พนักงานสอบสวนสภ.ระเบาะไผ่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้ผูกคอตนเองเสียชีวิตที่บริเวณร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับสภ.ระเบาะไผ่ ต.หนองโพลง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรีหลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ซึ่งปลูกเป็นเหมือนโกดังภายในร้านมีเฟอร์นิเจอร์ฯ และมีออฟฟิศอยู่ด้านในเป็นห้องกระจกมีห้องนอนอยู่อีก 2 ห้องหลังร้านเป็นห้องน้ำอยู่ 2 ห้องพบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกติดกับ โครงหลังคาเหล็กซึ่งคลุมห้องน้ำอยู่

ผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพ ลิ้นจุกปาก เนื้อตัวเริ่มเขียว ช้ำใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อสีดำมี ลายเพ้นท์สีขาว ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย สกลวรรธน์ มารศรี อายุ 23 ปีบ้านเลขที่ 151 หมู่ 2 ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์จ.สระแก้ว นางดวงใจ มารศรี อายุ 46 ปีแม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่าเมื่อช่วงเช้าตนเองได้ปลุกลูกชายในห้องนอนบอกว่าวันนี้ตนเองมีนัดทำกายภาพที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นช่วง 9 โมงได้ไปตามที่หมอนัด หลังจากออกจากห้องกายภาพเสร็จเรียบร้อยจึงเปิดโทรศัพท์ดูพบกับแชทข้อความของลูกชายแชทมาบอกว่า “หนูรักแม่”

ตนเองรู้สึกผิดสังเกตเกรงว่าจะเกิดอะไรไม่ดีกับลูกหรือเปล่าหรือลูกคิดอะไรอยู่ จึงได้โทรมาหาคนที่รู้จักวานให้ไปดูที่ร้านให้หน่อยโดยมี นางอัมพร พันสินณี อายุ 47 ปีเป็นคนไปดูที่ร้านให้เมื่อไปถึงไม่พบกับใครอยู่ที่ร้านจึงตะโกนถามหาแต่ไม่มีเสียงต่อจึงได้เดินเข้าไปดูบริเวณหลังร้านก็ไม่พบใคร จึงได้เปิดประตูห้องน้ำเข้าไปดูพบกับร่างของลูกชายของเจ้าของร้านผูกคอตนเองในลักษณะคอพับไปแล้ว ด้วยความตกใจจึงได้รีบวิ่งไปบอกผู้ที่ไว้วานให้มาดูและได้แจ้งให้ผู้เป็นแม่ทราบ ทันทีที่ผู้เป็นแม่ทราบเรื่องรีบกลับ มาพบกับสภาพดังกล่าวรู้สึกเศร้าโศกเสียใจไม่คิดว่าลูกชายตนเองจะตัดสินใจจบชีวิตตนเองในสภาพนี้ ส่วนสาเหตุน่าจะมีเรื่องน้อยใจเกี่ยวกับเรื่องแฟนของลูกชายซึ่งลูกชายไม่ค่อยพูดให้ฟังคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของแฟน

นายสุรชัย ทาสี อายุ 45 ปี ซึ่งพ่อเลี้ยงผู้ตายบอกว่าเห็นอยู่ปกติดีลูกกับแม่รักกันดีไม่เห็นมีวี่แววว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ตนเองรู้สึกงงกับเหตุการณ์นี้ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบให้ทางหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูนำส่งรพ.ศรีมหาโพธิให้แพทย์ชันสูตรถึงสาเหตุการตายอีกครั้ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link