ราชบุรี – สาวงามวงการลูกเหล็ก คว้าเหรียญทอง ภายในกีฬากองทัพบกทั้งที่ 20 กีฬาการแข่งขันเปตอง กีฬาภายในกองทัพบกครั้งที่ 70 สนามกรมการทหารช่าง โดยคู่ไฮไลท์ประเภทหญิงเดี่ยว เป็นไปตามคาด กาหลงสาวิตรี งัดฟอร์มทีมชาติเอาชนะคู่แข่งคว้าเหรียญทองไปครอง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (8 ก.พ.) ที่สนามเปตอง ศูนย์กีฬากรมการทหารช่าง ค่ายบุรฉัตร อ.เมือง จ.ราชบุรี จัดพิธีมอบเหรียญรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศ ในการแข่งขันเปตอง กีฬาภายในกองทัพบก ครั้งที่ 70 โดยมีพลโท ไพรัช โอฬารไพบูลย์ เจ้ากรมการทหารช่าง ให้เกียรติเป็นประธานมอบเหรียญรางวัลให้กับนักกีฬาที่ชนะเลิศ โดยการแข่งขันเปตอง กีฬาภายในกองทัพบก ครั้งที่ 70 จัดแข่งขันตั้งแต่วันที่ 6 – 8 ก.พ. มีนักกีฬาของกองทัพบกจากทุกภาค แบ่งทีมทั้งหมด 4 ทีม เข้าร่วมชิงชัยคว้าเหรียญ ทั้ง 13 ประเภทในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง

ส่วนไฮไลท์ของการแข่งขันอยู่ที่ใน ประเภทเดี่ยวหญิง เป็นการพบกันระหว่าง อส.ทพ.สาวิตรี ไชยเสนา จากทีม ARMY D-1 ดวลลูกเหล็กกับ อส.ทพ.ปณิดา สินนาง จากทีม ARMY A-2 โดยผลเป็นไปตามคาคหมาย อส.ทพ.สาวิตรี ไชยเสนา หรือในวงลูกเหล็กขนานนามว่า กาหลง แห่งแดนอีสาน ที่งัดฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะไป 13-5 คว้าแชมป์การแข่งขันเปตองประเภทหญิงเดี่ยวไปครอง

สำหรับ “กาหลง” สาวิตรี ไชยเสนา อดีตนักเปตองทีมชาติไทย ที่สวย เข้ม ในสไตล์สาวดินแดนที่ราบสูง อ.ราศีไศล จ.ศรีสะเกษ โดยฝีมือการเล่นกีฬาลูกเหล็กของเธอถือว่าแม่นยำ ไม่ธรรมดา โดยมักได้เหรียญรางวัลจากการแข่งระดับประเทศอยู่บ่อยๆ ที่น่าภูมิใจที่สุด คือการคว้าเหรียญทองเเดง ประเภททีม ในการเเข่งขันเปตองชิงเเชมป์โลก ประเภททีมหญิง ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เมื่อปี 2559 อีกด้วย

ส่วนผลการแข่งขันกีฬาเปตอง ภายในกีฬา กองทัพบกครั้งที่ 70 ผลสรุปรวมเหรียญทีม ARMY A ได้เหรียญทอง 1 เหรียญ เหรียญเงิน เหรียญ 4 เหรียญทองแดง 2 เหรียญ ทีม ARMY B ได้เหรียญทอง 5 เหรียญ เหรียญเงิน เหรียญ 5 เหรียญทองแดง 2 เหรียญ, ทีม ARMY C ได้เหรียญทอง 2 เหรียญ เหรียญเงิน 2 เหรียญ เหรียญทองแดง 5 เหรียญ และทีม ARMY D ได้เหรียญทอง 5 เหรียญ เหรียญเงิน เหรียญ 2 เหรียญทองแดง 4 เหรียญ

สุจินต์ นฤภัย ( เต้ ) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link