นนทบุรี น่าชื่นชม อีกมุมตำรวจของประชาชน ให้บริการผู้พิการถึงที่

นนทบุรี น่าชื่นชม อีกมุมตำรวจของประชาชน ให้บริการผู้พิการถึงที่
เมื่อเวลา 17.30น.วันที่ 10
ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากได้ขับรถตระเวณเหตุในพื้นที่ของจังหวัดนนทบุรี ก็ได้พบเรื่องราวที่ประทับใจอีกมุมมองหนึ่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี แม้ว่าช่วงนี้ทางสังคมจะมีกระเเสข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาในแง่ลบจากสายตาประชาชนก็ตามที
โดยพบผู้พิการขาเป็นชายหนึ่งราย อายุ 47ปี(ขอสงวนชื่อ-สกุล) กำลังโยกรถวีลเเชลเข้ามาขอความช่วยเหลือ ขอแจ้งความสมุดบุ๊กแบงค์ธนาคารหาย แต่ไม่สามารถโยกรถวีลแชลขึ้นไปด้านบนสถานีตำรวจได้ โดยระหว่างนั้น ส.ต.ต.นัธทวัฒน์ เกตุแก้ว ผบ.หมู่.(ป.)สภ.เมืองนนทบุรี ได้มองเห็นผู้พิการรายดังกล่าวมาขอความช่วยเหลือ จึงรีบเดินออกมาสอบถามที่บริเวณหน้าประตู และทราบว่าผู้พิการชายดังกล่าว จะมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันว่ามีเอกสารเป็นสมุดของธนาคารหายไป เพื่อนำบันทึกใบแจ้งความไปขอทำสมุดใหม่กับทางธนาคาร ซึ่งส.ต.ต.นัธทวัฒน์ฯได้ช่วยบริการลงบันทึกประจำวันให้กับชายผู้พิการรายนี้จนเป็นที่เรียบร้อยถึงหน้าประตูของสถานีตำรวจ ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้พิการเป็นอย่างมากที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มองข้ามประชาชนที่เดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือแม้จะเป็นแค่เอกสารหายก็ตามที
ส.ต.ต.นัธทวัฒน์ฯกล่าวว่า ได้อำนวยความสะดวกรับแจ้งความให้กับประชาชนผู้พิการที่บริเวณหน้าประตูของสถานีตำรวจ เรื่องสมุดบัญชีหาย พร้อมลงบันทึกประจำวันให้เรียบร้อย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ยินดีเเละเต็มใจให้บริการประชาชนทุกระดับโดยไม่มีแบ่งแยก

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link