จ่ายหนี้ด้วยเลือด หนุ่มวัย 20 ปี สุดสะเทือนใจเจอลูกหนี้ติดเงิน 200 บาทไม่จ่ายแถมหวดด้วยไม้เบสบอล ย่านประชาอุทิศ

จ่ายหนี้ด้วยเลือด หนุ่มวัย 20 ปี สุดสะเทือนใจเจอลูกหนี้ติดเงิน 200 บาทไม่จ่ายแถมหวดด้วยไม้เบสบอล ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566
เวลา 20.20 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ อยู่ภายในปั้มน้ำมัน ปตท. ใกล้เคียงปากซอย ประชาอุทิศ 35 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสาน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบเหตุเกิดภายในปั้มน้ำมัน ปตท. ใกล้เคียงปากซอยประชาอุทิศ 35 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบแล้วพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น ชาย 1 ราย อายุ 20 ปี มีบาดแผลบริเวณศรีษะ เป็นบาดแผลแตก ซึ่งเกิดจากการโดนตีด้วยของแข็งอย่างรุนแรง และบริเวณหน้าผากบวมปูดอย่างเห็นได้ชัดเจน ซึ่งเกิดจากโดนของแข็งชนิดเดียวกันตีเข้าอย่างรุนแรงเช่นกัน

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวทั้งน้ำตาว่า พวกมันติดตังค์ตนเองอยู่ 200 บาท แล้วพอตนทวงก็ไม่ยอมคืน ก็เลยด่ามัน หลังจากนั้นมันก็เอาไม้เบสบอลตามมาตีตนเลย มันมากันประมาณ 3-4 คน

และจากการสอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ และเป็นผู้ที่ถ่ายภาพคนร้ายเอาไว้ได้ กล่าวว่า ตนเองนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั้ม ตอนนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บก็มานั่งเล่นด้วยแต่ก็อยู่ห่างกันไม่ได้นั่งใกล้กัน แล้วสักพักก็มีชาย 2 คน ถืออาวุธไม้เบสบอล และขวดเบียร์ เดินตรงมาทำร้ายผู้ได้รับบาดเจ็บเลย ตนก็เลยถ่ายภาพคนร้ายเอาไว้ได้ แต่จริงๆแล้วมากัน 3 คน แต่ผู้ลงมือก่อเหตุมี 2 คน อีกคนตนก็เลยถ่ายภาพเอาไว้ไม่ทัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วทางญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บกลับบ้านก่อนเพื่อไปเอาเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนแล้วจะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามสิทธิ์การรักษาเอง แล้วจะพาไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link