จ่อออกหมายจับ 2 โจ๋รุมทำร้ายผู้หญิงและคนแก่

จ่อออกหมายจับ แจ้ง 2 ข้อหาโจ๋รุมกระทืบคนแก่เจ็บคาบ้าน ด้านผู้เสียหายเผยยังหวาดผวากลัวผู้ก่อเหตุย้อนมาทำร้ายยันเอาเรื่องถึงที่สุด
จากกรณีหญิงถูกชายวัยรุ่น 2 คน และ หญิง 1 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บคนแก่เข้าห้ามถูกทำร้ายด้วย และขู่ว่าหากไปแจ้งความจะฆ่าให้ตายทั้งบ้าน เหตุเกิดที่ซอยเพชรจรูญ 1 ถนนบางพลี-ตำหรุ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังจากเกิดเรื่องผู้เสียหายไม่กล้าไปแจ้งความเพราะกลัวไม่ปลอดภัยแต่หลานสาวเห็นว่าต้องไปแจ้งความไว้ก่อนเพื่อให้ตำรวจช่วย แต่เมื่อเข้าไปแจ้งความตำรวจที่รับเรื่องกลับบอกว่าให้ไปหาหลักฐานมา ผู้เสียหายจึงกลัวคดีไม่คืบหน้าและกลัวกลุ่มผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก จึงเข้าร้องต่อสื่อมวลชน เหตุเกิดจากเรื่องการจอดรถ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุอีกครั้ง ไปพบกับ นาง กัญญา ปราดเปรี่องเวทย์ อายุ 52 ปี (ผู้บาดเจ็บ) กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ตนได้เดินทางเข้าไปพบกับ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู ตามที่นัดหมายกันไว้แล้ว ทางผู้กำกับได้นำภาพผู้ก่อเหตุมาให้ตนชี้เพื่อยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ และได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูที่เกิดเหตุแล้ว ยืนยันว่าจะนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนวันนี้ตนยังมีอาการบาดเจ็บที่หน้าอกเพิ่มจะเดินทางไปพบแพทย์อีกครั้งเพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด
พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู กล่าวถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า เมื่อช่วงเช้าได้เชิญผู้เสียหายพนักงานสอบสวนและฝ่ายสืบสวน เข้ามาพบแล้ว ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลผู้ก่อเหตุเบื้องต้นทราบตัวแล้ว 2 คน ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลเพื่อออกหมายจับ เตรียมแจ้ง 2 ข้อหา ทำร้ายร่างกายและบุกรุก ส่วนสาเหตุที่ผู้เสียหายถูกทำร้ายเนื่องเรื่องจอดรถขวางจึงมีปากเสียงและถูกทำร้ายร่างกายทั้งๆที่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link