หนุ่มใหญ่ร่ำสุราเมาได้ที่ล้มหัวฟาดตู้กระจกหัวแตกเลือดอาบ ย่าน ประชาอุทิศ

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15.50 น.

อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาเหตุจากการลื้นล้ม ภายในซอย ประชาอุทิศ จึงเร่งรัดจัดชุดอุปกรณ์ปฐมพยาบาล ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบเหตุเกิดภายในบ้าน ซอย ประชาอุทิศ ถนน ประชาอุทิศ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะบ้านไม้ 2 ชั้น จากการตรวจสอบแล้วพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น ชาย 1 ราย อายุ 62 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมบาดหลายแห่งบริเวณศรีษะ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก อยู่ในสภาพนั่งหน้าซีดอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวในสภาพชุ่มโชคไปด้วยเลือด ในสภาพการแต่งกาย สวมกางเกงขาสั้นสีเทา ไม่สวมเสื้อ ไม่สวมรองเท้า อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลไอเอ็มเอช อย่างเร่งด่วน

แล้วจากการตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าวพบกองเลือดหลายกองหยดทั่วบ้านหลังดังกล่าว ทั้งในห้องน้ำและภายในห้องนอน ส่วนบริเวณโต๊ะทานข้าว ยังพบกับกองเลือดจำนวนหนึ่งอีกด้วย ถัดมาพบกับตู้กระจกอยู่ในลักษณะกระจกบานประตูหน้าแตกเสียหายเศษกระจกหล่นจระจัดกระจาย

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่มาพบเห็นเหตุการณ์ต่างบอกเล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว ภรรยาไปธุระข้างนอกบ้าน วันนี้อากาศดีมีฝนตกตลอดทั้งวัน ผู้ได้รับบาดเจ็บจึงนั่งดื่มเหล้าคนเดียว แล้วคงจะเมาได้ที่จึงไม่ทันละวังตัวเดินเซจนล้มหัวไปกระแทกตู้กระจกแตก จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ แล้วด้วยความตกใจก็เลยอาจจะตะเกียกตะกายตัวลุกขึ้นเข้าห้องน้ำเพื่อไปล้างเเผล แล้วก็เดินเข้าไปภายในห้องนอน ก็เลยมีลอยเลือดดังกล่าวหยดทั่วบ้านอย่างที่เห็น

เบื้องต้นอาสาสมัครนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไอเอ็มเอช ตามสิทธิ์การรักษาพยาบาลของผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บหายจากอาการมึนเมาซะก่อนถึงจะรู้คำตอบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นความจริงเป็นอย่างไรกันแน่

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link