หนุ่มวัย 19 ขี่ R15 ล้มนอนนิ่งกลางถนน ถูกแท็กซี่ที่ขับมาทับดับคาถนน

หนุ่มวัย 19 ขี่ R15 ล้มนอนนิ่งกลางถนน ถูกแท็กซี่ที่ขับมาทับดับคาถนน
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยายนต์ล้มถูกรถแท็กซี่ทับ มีผู้เสียชีวิต บนถนนศรีนครินทร์ บริเวณหน้าโฮมโปร ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า อา 15 สีเทา ทะเบียน 5 ขค 2413 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพมีลอยถลอกรอบคัน บนถนนพบเศษมันสมองยาวเป็นทางประมาณ 50 เมตร จนถึงร่าง นายณัฐพงษ์ จวบรัมย์ อายุ 19 ปี ที่นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน กะโหลกแตก ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีเขียว ทะเบียน ทส 8499 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน ที่ใต้ท้องรถพบมีมันสมองติดอยู่
ภาพจากกล้องวงจรปิดจากฝั่งตรงข้ามสามารถบันทึกได้ขณะที่รถจักรยานยนต์ลักษณะเสียหลักล้มผ่านไปสักพักได้มีรถแท็กซี่ขับมาเหยียบจนรถลอยขึ้นมา ก่อนจะจอดด้านหน้า
จากการสอบถาม นายแสงไทย เพ็ชรชื่น อายุ 62 ปี คนขับแท็กซี่ เล่าว่า ตนขับรถกำลังจะไปส่งผู้โดยสาร บริเวณจุดเกิดถนนมืด พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนเห็นรถจักรยายนต์ล้มอยู่กลางถนนจึงได้หักหลบมาเจอคนนอนอยู่กลางถนน ตนเบรกไม่ทันทำให้รถทับผู้ตาย ตนยื่นยันว่าตนเองไม่ได้เป็นคนชนเขาขับมาก็เจอเขาล้มอยู่แล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว พร้อมเชิญตัวคนขับแท็กซี่ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

**************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link