หนุ่มใหญ่เมาสุรานอนหลับข้างถนนรถกระบะขับมามองไม่เห็นทับดับคาซอย

หนุ่มใหญ่เมาสุรานอนหลับข้างถนนรถกระบะขับมามองไม่เห็นทับดับคาซอย
เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.วิโรจน์ มูลมานัด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะทับคนเสียชีวิต เหตุเกิดภายใน ซอยด่านสำโรง 54/12 หรือ ซอยศรีสุวรรณ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยนเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบร่าง นายอนันต์ ดีนาค อายุ 60 ปี มีบาดแผลฉกรรณ์ที่ศีรษะ ตามลำตัวมีร่องรอยของล้อรถทับ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์กระบะ ตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 2 ฒพ 6952 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ มีร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าเล็กน้อย
จากการสอบถาม นายถนอม แช่มเงิน อายุ 66 ปี โชเฟอร์รถกระบะ เล่าว่า ตนเองขับรถคันดังกล่าวมาตามปกติ โดยที่ไม่เห็น และ ไม่รู้ ว่ามีคนนอนกลางถนน และ ไม่ทราบว่าขับรถเหยียบทับคน เนื่องจากขับมาก็ปกติ จนมีรถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามท้ายรถตนเอง ตะโกนบอกว่าตนเองขับรถทับคนเสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายถนอม ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link