เพจสายไหมต้องรอด พาญาติสาวผูกคอตายเข้าร้องเรียน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หาสาเหตุที่แท้จริง หลังติดใจการเสียชีวิต

เพจสายไหมต้องรอด พาญาติสาวผูกคอตายเข้าร้องเรียน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หาสาเหตุที่แท้จริง หลังติดใจการเสียชีวิต

วันนี้ (13ก.พ.66) เวลาประมาณ 09.30 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมารับเรื่องร้องเรียนจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ แอดมินเพจสายไหมต้องรอด ที่สมาคมพนักงานสอบสวน สโมสรตำรวจ โดยพา นายเกรียงศักดิ์ ริ้วกลาง ผู้ร้องซึ่งเป็นพี่ชาย ของน.ส.วัน (นามสมมติ)อายุ 31 ปี ซึ่งเสียชีวิตด้วยการผูกคอตาย เชื่อว่าการเสียชีวิตชีวิตของ น.ส.วัน น้องสาวนั้น มีความผิดปกติน่าสงสัย อาจเสียชีวิตจากเหตุฆาตกรรม ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้คบหากับชายชาวต่างชาติคนนึง ที่รู้จักกันในสถานบันเทิงและได้คบหากันมาประมาณ 4-5 เดือน สัปดาห์ที่แล้วผู้เสียชีวิต ได้ปรึกษาพี่ชาย ว่าถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย และได้หลบหนีออกมา พี่ชายจึงแนะนำให้ไปแจ้งความ โดยลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา ผู้ตายยังปรึกษาพี่ชายเรื่อยๆว่า ถูกบังคับให้เสพยา เช่น กัญชา โคเคน และมีการถ่ายคลิป ถ่ายภาพที่ไม่เหมาะสมไว้และขู่ว่าจะเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตหากไม่ยินยอม ทางพี่ชายของผู้ตาย ได้พยายามหาทางช่วยเหลือผู้ตาย แต่ได้รับแจ้งว่าผู้ตายได้เสียชีวิตด้วยการผูกคอ โดยคนที่อยู่ในเหตุการณ์อ้างว่านำตัวลงมาปั๊มหัวใจ แต่ช่วยไว้ไม่ได้ ก่อนจะนำส่งไปที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อชันสูตรการเสียชีวิต

เมื่อญาติไปถึง ร.พ. พบว่าสภาพศพของผู้เสียชีวิต เหมือนคนนอนหลับไป ไม่มีลักษณะหน้าบวม แดง ลิ้นจุกปาก แบบที่เห็นในเคสลักษณะนี้โดยปกติ

ทำให้ครอบครัวของตนติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และผู้ตายยังมีภาระการส่งเสียเลี้ยงดูลูก 2 คน และพ่อที่ป่วย จึงไม่ปักใจเชื่อสาเหตุการเสียชีวิต และขอให้นำศพมาชันสูตรที่นิติเวช รพ. ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link