ชาวบ้านม.13ต.วังไทรอ.ปากช่องโวย..!!ถนนพังเกือบปีงามหน้าไร้หน่วยงานเหลียวแล

ชาวบ้านม.13ต.วังไทรอ.ปากช่องโวย..!!ถนนพังเกือบปีงามหน้าไร้หน่วยงานเหลียวแล

วันที่ 21 ก.พ..66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ม.13 ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ว่าเกิดเหตุถนนลาดยางได้พังลงเป็นบ่อลึกประมาณ 7 เมตรยาวประมาร2 เมตรเป็นอันตรายมากชาวบ้านแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปเกือบปีแต่ไม่มีหน่วยงานไหนสนใจหรือต้องรอให้เกิดอุบัติเหตุรถตกเสียก่อนหรือก็ต้องรอให้มีคนตายก่อนถึงจะมาทำแบบว่าวัวหายแล้วล้อมคอก
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่ามีป้ายของโครงการชื่อว่าโครงการก่อสร้างของเทศบาลวังไทรถนนลาดยาง Cape Seal หมู่13 บ้านเขาน้อย อ.ปากช่อง บริเวณดังกว่าถนนพังเสียหายเป็นบ่อขนาดใหญ่มาก มานานเกือบ 1ปี มีป้ายที่ชาวบ้านทำเขียนติดไว้ว่าถนนพัง พ.ค.65 ยังไม่ทำ จนถึงปัจจุบัน ไม่มีหน่วยงานรับผิดชอบเข้ามาดูแล
ด้านนายชูสวัสดิ์ อายุ 56 ปี ชาวบ้านย่านนั้นกล่าวว่าถนนสายนี้เป็นถนนเส้นเดียวที่เข้า-ออกหมู่บ้าน สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเป็นอย่างมาก จึงเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบจัดสรรงบประมาณมาซ่อมแซมให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ นี้ก็เกือบปีแล้วไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแลอันตรายมากยิ่งกลางคืนยิ่งแล้วใหญ่กลัวว่าจะมีรถตกลงไปจะเป็นเรื่องใหญ่วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบเร่งแก้ไขที่ครับ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link