มุกดาหาร รถกระบะพ่อค้ายาบ้าประสานงาตาย3พบยาบ้า 2100000 เม็ดในรถ

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 66 เวลา 03.00 น. พ.ต.ท.กิตติวัฒน์ คนหาญ ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถยนต์ ที่บริเวณทางเข้าวัดศรีสว่าง บ้านเหล่าล้อม หมู่ 4 ตำบลนาสีนวน อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร จึงได้แจ้ง พ.ต.อ.เจษฎาวิทย์ อินทร์ประพันธ์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฉัตรมงคล บุญกลาง รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร พ.ต.ท.สุทธิศักดิ์ สอนสะอาด สารวัตรสืบสวน พร้อมด้วยกู้สมาคมร่วมใจมุกดาหาร เดินทางไปที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งดังกล่าว
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็ค 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 3934 มุกดาหาร เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในรถกระบะคันดังกล่าว พบบุคคลชายจำนวน 3 คน เสียชีวิตทั้ง 3 คน ทราบชื่อคือ นายรัฐนนท์ วงศ์สีลา อายุ 34 ปี ที่อยู่เลขที่ 218 ม.6 ต.นาสีนวน อ.เมืองมุกดาหารฯ (เป็นผู้ขับขี่) นายเดชณรงค์ โคตรสขึง อายุ 37 ปี ที่อยู่เลขที่ 104 ม.7 ต.นาสีนวน อ.เมืองมุกดาหารฯ นายอนุวัฒน์ โคตรสขึง อายุ 28 ปี ที่อยู่เลขที่ 28/1 ม.7 ต.นาสีนวน อ.เมืองมุกดาหาร ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาว ทะเบียน 9864 มุกดาหาร ทราบชื่อคนขับคือ น.ส.ณัฎฐณิชา ถนอมชาติ อายุ 23 ปี ที่อยู่เลขที่ 418 ม.7 ต.ดอนตาล อ.ดอนตาลฯ จังหวัดมุกดาหาร ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร เป็นการเร่งด่วนเพื่อทำการรักษา
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กฉ – 3934 มุกดาหาร ที่มีนายรัฐนนท์ฯ เป็นผู้ขับขี่ พบในรถกระบะคันดังกล่าว บรรทุกยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 11 กระสอบ ประมาณ 2,100,000 เม็ด บรรทุกอยู่ภายในรถ โดยขับมาจากทาง ตำบลนาสีนวน อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองมุกดาหาร
ส่วนรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาว ทะเบียน บต – 9864 มุกดาหาร มี น.ส.ณัฎฐณิชาฯ เป็นผู้ขับขี่ ออกจากตัวเมืองมุกดาหาร มุ่งหน้าไป อำเภอดอนตาล เมื่อรถกระบะทั้งสองคัน ขับมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าวัดศรีสว่าง บ้านเหล่าล้อม ฯ รถทั้งสองเกิดชนกันอย่างแรง เป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิต 3 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย
สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ขณะนี้อยู่ที่โรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อรอญาติทำเรื่องไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนน.ส.ณัฎฐณิชาฯ รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลมุกดาหาร ยังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ ต้องรอการรักษาตัวต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่มาของยาบ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลแล้ว
จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำรถยนต์ทั้งสองคัน พร้อมของกลางยาบ้าทั้งหมด มาตรวจสอบอย่างละเอียด ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร /รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link