ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี จับมือนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานีมอบรางวัล แก่ผู้โชคดีที่ถูกสลากกาชาด รางวัลที่ 2 ,3,4และ5 ส่วนผู้ถูกรางวัลที่ 1 และรางวัลอื่นที่ยังไม่แสดงตัว ต้องติดต่อภายในวันที่ 21 เมษายนนี้

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนางอุรสา จินโต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกันมอบรางวัล จากการออกสลากกาชาดในงานของดีเมืองสุราษฎร์และงานกาชาดจังหวัด ประจำปี 2566 โดยมี รองนายกเหล่ากาชาดและกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี หัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยาน การมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี
สำหรับรางวัลสลากกาชาดประจำปี 2566 มีทั้งหมด 184 รางวัล ประกอบด้วยรางวัลที่ 1 ทองคำแท่ง หนัก 50 บาท 1 รางวัล // รางวัลที่ 2 ทองคำแท่ง หนัก 10 บาท 3 รางวัล // รางวัลที่ 3 ทองคำแท่งหนัก 5 บาท 5 รางวัล //รางวัลที่ 4 ทองคำแท่งหนัก 1 บาท 10 รางวัล //รางวัลที่ 5 จักรยานยนต์เวฟ 110i จำนวน 5 รางวัล //รางวัลที่ 6 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 10 รางวัล // รางวัลที่ 7 แหวนทองคำ หนักครึ่งสลึง 50 รางวัล และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว เป็นพัดลมตั้งโต๊ะ 16 นิ้ว 100 รางวัล ซึ่งขณะนี้ รางวัลที่ 2 , 3 , 4 และ 5 มีผู้ติดต่อแสดงตัวเพื่อขอรับรางวัลแล้วเกือบทั้งหมด แต่รางวัลที่ 1 ทองคำแท่งหนัก 50 บาท ยังไม่มีผู้โชคดีแสดงตัวเข้ารับรางวัล ซึ่งการติดต่อขอรับรางวัลสลากกาชาด จะหมดเขตในวันที่ 21 เมษายน 2566

ด้านนางอุรสา จินโต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ทุกคน พร้อมทั้ง ขอขอบคุณ ผู้ที่อุดหนุนซื้อสลากกาชาดทุกคน รวมถึง ส่วนราชการและภาคเอกชน ที่ร่วมกันรับสลากไปจำหน่าย ซึ่งเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ก็จะนำไปใช้เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อน ทั่วทั้งจังหวัดสุราษฎร์ธานี อย่างคุ้มค่า เกิดประโยชน์สูงสุด ตามวัตถุประสงค์ของเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ต่อไป.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน

คุณณรงค์ชัย ชลาลักษ์

ส.ปชส.สุราษฎร์ธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link