ดาบตำรวจจราจรด่วนกาญจนาภิเษก ขี่มอไซค์ ออกตรวจสอบอุบัติเหตุ พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ดับ

ดาบตำรวจจราจรด่วนกาญจนาภิเษก ขี่มอไซค์ ออกตรวจสอบอุบัติเหตุ พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ดับ
เมื่อเวลา 21.00 น วันที่ 23 ก.พ.2566 พ.ต.ต.ศักรินทร์ สายบัว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ทางด่วนกาญจนาภิเษก ชนท้ายรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บนทางด่วนกาญจนาภิเษก ช่วงก่อนถึงช้างสามเศียร ขาออกมุ่งหน้าบางแก้ว เหนือถนนสุขุมวิท ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุในเลนซ้าย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีบี 500 สีขาว ทะเบียน 5 กฐ 8357 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพหน้าพังยับ ใกล้กันพบ ด.ต.พนัส ผ่องจิตร ผบ.หมู่ งานจราจร ทางด่วนกาญจนาภิเษก นอนจมกองเลือดหมดสติอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจก่อนจะเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปไม่ไกลพบรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ฒศ 8778 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ที่ท้ายรถฝั่งซ้ายยุบ
จาการสอบถาม นาย เกริกเกียรติ สิทธิจันทร์เสน คนขับรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ เล่าว่า ตน ขับรถมาในเลนซ้าย พอถึงที่เกิดเหตุ ไม่รู้มีอะไรกระแทกด้านท้ายรถ ตนคิดว่ารถยางแตก จึงเข้าจอดด้านซ้ายและลงมาดูเห็นคนขับรถจักรยานยนต์ นอนแน่นิ่งตนจึงรับยืนโบกรถที่วิ่งมาให้ห่างออกไป กลัวมาทับและช่วยเก็บทรัพย์สินที่กระจัดกระจายมาวางไว้ให้ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link