สุราษฎร์ธานี แถลงข่าวงาน Surat (Colorful) Food fair 2023 ระหว่างวันที่ 10 มีนาคม-18 มีนาคม 2566 ณ บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำตาปี

สุราษฎร์ธานีแถลงข่าวงาน Surat (Colorful) Food fair 2023 ระหว่างวันที่ 10 มีนาคม – 18 มีนาคม 2566 ณ บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำตาปี วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานแถลงข่าว งาน Surat (Colorful) Food fair 2023 สุราษฎร์ฟู้ดแฟร์ 2023 ภายใต้ธีมงาน "Surat (Colorful) Food Fair 2023" โดยหอการค้าจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับ กลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ YECจังหวัดสุราษฎร์ธานี และหน่วยงานพันธมิตร ได้แก่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี พาณิชย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสุราษฎร์ธานี และตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฏร์ธานี ร่วมจัดงาน Surat (Colorful) Food fair 2023 ระหว่างวันที่ 10 มีนาคม - 18 มีนาคม 2566 ณ บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำตาปี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. - 23.00 น.

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ เพิ่มช่องทางการขายให้ผู้ประกอบการทำให้การเงินและเศรษฐกิจหมุนเวียนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในจังหวัดสุราษฎร์ธานี กระตุ้นเศรษฐกิจในเขตตัวเมืองและกระตุ้นค่าใช้จ่ายต่อหัวของประชาชนในจังหวัดรวมถึงนักท่องเที่ยวในเขตตัวเมืองเพิ่มมากขึ้น และเพื่อให้บรรยากาศในเมืองมีสีสัน ประชาชน นักท่องเที่ยว ทั้งคนไทยและคนต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในตัวเมืองได้มีโอกาสสัมผัสกับอาหารพื้นถิ่นสุดยอดเมนูอาหาร รวมทั้งบรรยากาศท้องถิ่นภายใต้เสียงดนตรีและการแสดงทางวัฒนธรรม ทางอาหาร เป็นการส่งมอบประสบการณ์ให้นักท่องเที่ยวได้ประทับใจกับการเดินทาง ภายในงาน

โดยมีกิจกรรมการออกร้านจำหน่ายอาหารหลากหลาย อาหารทะเล อาหารสตรีทฟู้ดและอาหารเลิศรส กว่า 200 ร้าน คัดสรรจัดเต็มโดยหอการค้าจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับประกันความสด สะอาด ปลอดภัย และร่วมชมบรรยากาศยามค่ำคืนของแม่น้ำตาปี ฟังดนตรีเพราะ ชมการแสดง โชว์ความสามารถจากเยาวชนเมืองคนดีชาวสุราษฎร์ฯ บ้านเรา พิเศษสุด กินฟรี 9 วัน 9 เมนู จากร้านค้าชื่อดังและพบกับการออกร้านจำหน่ายอาหารทะเล มหกรรม SEAFOOD COLORFUL @ สุราษฎร์ธานี จากสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี และกลุ่มพันธมิตรหอการค้าฯ ชิม ช็อบ ใช้ กับการ ออกร้านจำหน่ายสินค้า จากคาราวานร้านค้าทั่วประเทศ จัดเต็มสวนสนุกน้องๆหนูๆ ชิงข้าม้าหมุน สไลเดอร์ อีกมากมายร่วมชมและเชียร์ กิจกรรมดีดี จากหอการค้าและYEC จังหวัดสุราษฎร์ ทุกคืน นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวร่วมสัมผัส "สุราษฎร์ธานี วิถีแห่งสายน้ำ" โดย ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี ในเขตพื้นที่ใกล้เคียงอาทิ ตลาดชุมชนบางใบไม้ ล่องเรือชมอุโมงค์ใบจาก ชมวิถีชาวคลอง โรงเรียนสอนลิงคลองน้อย เป็นต้น

หัวหน้า​ศูนย์ข่าว​ เรื่อง​จริง​ผ่าน​เลนส์​ สุราษฎร์​ธานี​ / รายงาน

คุณ​ณรงค์​ชัย​ ช​ลา​ลักษ์

ปชส.สฎ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link