นนทบุรี คืบหน้า ตำรวจคุมตัวโจ๋รุมฟันคู่อริหวิดมือขาด อ้างโดนยิงก่อน

นนทบุรี คืบหน้า ตำรวจคุมตัวโจ๋รุมฟันคู่อริหวิดมือขาด อ้างโดนยิงก่อน

วันที่ 27 ก.พ.2566 เวลา 10.00 น.ที่ สภ.ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 24 ก.พ.66 เวลา ประมาณ 23.30 น.ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขี่รถจยย.6-7คัน ก่อเหตุทำร้ายร่างกายโดยใช้มีดฟันคู่อริ 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกมีดฟัน 1 ราย ทราบชื่อคนเจ็บคือ นาย ชลิต หรือบาส นรเหรียญ อายุ 18 ปี ถูกฟันที่ข้อมือซ้ายและตามร่างกายจำนวนหลายแห่ง ส่วนอีกรายหนีรอดหวุดหวิด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณริมถนนหน้าโรงสีไทยไฟเจริญกิจ ม.1 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี
จากการสอบถามนายหมัด (สงวนชื่อนามสกุล) (คนถือมีดในคลิป) สวมเสื้อฮู้ดสีน้ำเงิน อายุ 17 ปี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองและกลุ่มเพื่อนกว่า 10 คนออกไปขี่รถ จยย.เล่น และดูไฟข้างทางระหว่างทางมาเจอกับคู่กรณีที่ถูกพวกตนใช้มีดฟัน ขี่รถจยย.ขับเข้ามาหาเรื่องพวกตนก่อนบริเวณสามแยกวัดไทรใหญ่ ซึ่งขณะนั้นตนนั่งซ้อนท้ายรถจยย.มากับเพื่อนอีกสองคน คือนายโอ้ อายุ 15 ปี (นั่งกลาง) และนายพัฒ อายุ 15 ปี (คนขับ) โดยขี่รถจยย.นำหน้าทิ้งห่างกลุ่มเพื่อนมาเพียงคันเดียว จนกระทั่งมาเจอกับรถของคู่กรณีซึ่งขี่รถจยย.มากัน 2 คน จากนั้นคู่กรณีได้ขับเข้ามาประกบข้างรถของตน ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนออกมาจากเอวจ่อมาที่พวกตนและพูดว่า “จะเอารึเปล่า” พอพูดจบได้ยิงปืนใส่ตน2นัด แต่กระสุนไม่โดนคน แต่ถูกรถจยย. ตอนนั้นตกใจมากโชคดีที่ยิงไม่โดน หลังจากนั้นพวกตนที่ขับตามหลังมาเห็นเหตุการณ์จึงขี่รถไล่รถคู่กรณีไป จนรถคู่กรณีมาเสียหลักล้มบริเวณแยกโรงสี พวกตนจึงใช้มีดไล่ฟันคนที่ยิง ส่วนอีกคนวิ่งหนีหายไป จากนั้นพวกตนจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน ก็ยอมรับว่าเวลาออกมาข้างนอกตนพกมีดติดตัวเอาไว้ป้องกันตัวเท่านั้น ไม่เคยหาคิดที่จะหาเรื่องใคร เพราะก่อนหน้านี้พวกตนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนแล้ว ซึ่งพวกตนขี่รถจยย.อยู่ดีๆก็มีคนมาหาเรื่อง จึงต้องพกมีดเอาไว้ป้องกันตัวตลอด ส่วนกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันก็ไม่ได้สนิทกันสักเท่าไหร่ ที่รู้จักกันก็มีเฉพาะ5 คนที่มาวันนี้เท่านั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย ทราบตัวผู้ก่อเหตุ 6 ราย และนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือ โดยผู้ก่อเหตุทั้ง 6 คน มีอายุตั้งแต่ 15 – 18 ปี เบื้องต้นผผู้ต้องหาทั้งหมดยังคงให้การปฏิเสธพร้อมนัดคู่กรณีเข้ามาพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องค่าเสียหายแต่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ จึงแจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link